:::     :::

วัตซ์เค่อยันดอร์ทมุนด์ยังต้องการเสริมกองหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ เปิดเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังต้องการเสริมกองหน้าอีกหนึ่งรายพร้อมยืนยันว่าทีมเสือเหลืองจะอดทนและให้เวลาทำงานกับเฮดโค้ชคนใหม่ เอดิน แทร์ซิช

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าแผนการซื้อ-ขายนักเตะของทีมเสือเหลืองลุล่วงไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ เบเฟาเบ ยังคงวางแผนนำกองหน้าอีกหนึ่งคนเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ดำเนินการในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อย่างรวดเร็ว ก่อน วัตซ์เค่อ จะเปิดเผยว่าแผนงานของทีมเสือเหลืองเสร็จสิ้นไปแล้วครึ่งหนึ่ง แต่พวกเขายังต้องการเสริมกองหน้าอีกหนึ่งรายหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ 

'ผมมองเห็นงานของเราเสร็จสิ้นไปมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์' วัตซ์เค่อ เผย 'ในตำแหน่งหมายเลข 9 มันค่อนข้างชัดเจน เราต้องการทางแก้ไขที่นั่น เรากำลังดำเนินการทางเลือกอื่น เรามีแนวคิดดีๆ 2-3 คน'

ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายคนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นคือ เซบาสเตียง อัลแลร์ ดาวยิงของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งมีค่าตัวราว 35 ล้านยูโร นอกจากนี้ทีมเสือเหลืองยังจับตามอง ซาช่า คาลาดชิช ของ สตุ๊ตการ์ท และ อูโก้ เอกีตีเก้ ของ แร็งส์ ด้วย

วัตซ์เค่อ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเพิ่มนักเตะทีมชาติเยอรมนีของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันว่าสโมสรจะอดทนและให้เวลาในการทำงานของเฮดโค้ชคนใหม่ เอดิน แทร์ซิช 

'เรารู้สึกว่าเราจำเป็นต้องมีนักเตะทีมชาติเยอรมนีมากขึ้นอีกครั้ง ผมเคยพูดกับ ฮันซี่ ฟลิค แล้ว แต่มันเป็นการสร้างลำดับชั้นใหม่มากกว่า สำหรับนักเตะทีมชาติเยอรมนี มันง่ายกว่าเล็กน้อย เพราะบางทีพวกเขาอาจตระหนักถึงความต้องการมากกว่านี้อีกเล็กน้อยและไม่ต้องปรับตัวก่อน'

'ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เราต้องไม่พูดถึงความรู้สึกสะดวกสบาย เราต้องการให้เวลาทุกคน ครึ่งหนึ่งของทีมยังใหม่ และเรามีโค้ชคนใหม่ เอดิน แทร์ซิช มันจะไม่มารวมกันเพียงชั่วข้ามคืน' ซีอีโอทีมเสือเหลืองเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด