:::     :::

เอ็นรีเก้ย้ำบุสเก็ตส์แข้งสำคัญของสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติสเปน ก่อนมิดฟิลด์วัย 33 ปีจะนำทัพกระทิงลงเล่นกับ โปรตุเกส คืนวันพฤหัสฯนนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนปกป้อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่เป็นธรรมพร้อมเน้นย้ำว่ามิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 33 ปียังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมกระทิง ก่อนทัพ 'ลา โรฆา' จะลงดวลกับ โปรตุเกส ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'สิ่งที่ บูซี่ ทำนั้นยอดเยี่ยมมาก หลายครั้งเขาถูกวิพาษ์วิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม แต่เขาเป็นนักเตะที่ลงสนามมากที่สุด'

'ผมต้องการให้เขาพัก แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เขาคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทีมของเราและในบางครั้งเราอยากให้เขาพัก แต่ตอนนี้เราต้องการเวอร์ชั่นดีที่สุดของทีมชาติ' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว

เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังกล่าวถึง อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีจาก บาร์เซโลน่า ว่า 'อันซู สบายดี การเรียกตัวครั้งนี้เพื่อให้เขามีความสุขตอนสิ้นสุดฤดูกาล เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขาจัดการทุกอย่าง'

'เราจะดูว่าเขาจะพร้อมลงเล่นมากน้อยแค่ไหน มันจะดีสำหรับเขาที่ได้ลงเล่น แต่มันเป็นเกมทางการ และเราต้องการทุกคนที่ร้อยเปอร์เซ็นต์' 

'คุณต้องลืมเรื่องอาการบาดเจ็บของ อันซู เพราะเขาหายดีแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องสร้างบาดแผลให้เขา เขาจะมีโอกาสแข่งขันเพราะสิ่งที่เขาต้องการคือการลงเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด