:::     :::

คาร์เตอร์แฮปปี้เจ็ตส์เลือกฮอลล์เสริมแบ็คฟิลด์

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เผยว่าเขามีความสุขที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เลือก บรีซ ฮอลล์ เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระการถือบอลลุยภาคพื้นดิน

ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับฤดูกาลใหม่และจะอยู่ในบทบาทที่โดดเด่นยิ่งขึ้นในซีซั่น 2022 หลัง 'แก๊ง กรีน' เลือก บรีซ ฮอลล์ อดีตตัววิ่ง ไอโอว่า สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ปีนี้ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คาร์เตอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2021 เขาถือบอลวิ่ง 147 ครั้ง ระยะ 639 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 14 เกมในซีซั่นรุคกี้ เขายังรับบอลอีก 36 ครั้ง ระยะ 325 หลา และตัววิ่งวัย 23 ปีจะเป็นแบ็คเบอร์หนึ่งของ แก๊ง กรีน ในซีซั่น 2022 โดยมี ฮอลล์ เป็นกำลังเสริม 

'สิ่งที่ผมกำลังจะทำ?' คาร์เตอร์ พูดพร้อมหัวเราะ 'ผมดีใจที่มีเขา ผมไม่ได้ชอบ (ดูโกรธ) 'โอ้, พระเจ้า' ผมมีความสุข เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมพยายามจะชนะ'


'มันเพียงพอสำหรับทั้งหมดของเราในการรับมือ คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร' คาร์เตอร์ กล่าว 'ด้วยจำนวนการเล่นที่เราวิ่งระหว่างเกม เราทุกคนสามารถทำได้ แน่นอนว่า บรีซ เป็นผู้เล่นที่ดี ผมไม่มีอะไรนอกจากความเคารพเขา เขาทำงานหนักและเขาชอบถามคำถาม เขาไม่กลัวที่จะถาม เขาไม่กลัวที่จะทำผิดพลาดตอนนี้ เขาเข้าใจดีว่าเป็นการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การวิ่งระยะสั้น มันเจ๋งจริงๆที่มีเขาอยู่ในห้อง'

'เขามีโอกาสที่ดีที่จะเป็นสิ่งพิเศษในลีก ผมไม่มีปัญหากับมัน' คาร์เตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด