:::     :::

ไลป์ซิกยื้อหนักรั้งตัวกวาร์ดิโอล

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องทำงานรั้งตัว ยอชโก้ กวาร์ดิโอล อย่างหนัก โดยมีรายงานว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมลงสนามหานักเตะรายใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพราะทีมเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ออกไปให้ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว นอกจากนั้น อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะเป็นอีกรายที่ย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

ด้วยการที่ เชลซี ได้เจ้าของใหม่อย่างเป็นทางและมีการประกาศยืนยันหลังจากผ่านการอนุมัติจากลีกและรัฐบาลสหราชอาณาจักร ส่งผลให้ สิงโตน้ำเงินคราม มีเงินทุนในการล่านักเตะอย่างเต็มที่

หนึ่งในนั้นคือ กวาร์ดิโอล วัย 20 ปีสังกัด ไลป์ซิก ซึ่งนักเตะมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2026 แถมที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีจนถูกหลายทีมจับตามอง

โดยสื่อดังอังกฤษระบุว่า เชลซี ต้องแข่งขันกับ ไก่เดือยทอง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจแนวรับชาวโครเอเชียเช่นเดียวกัน กระนั้นทาง ไลป์ซิก พร้อมรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไป และไม่สนใจปล่อยตัวออกมาในหน้าร่อนนี้

กวาร์ดิโอล ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปเล่นในเวทีบุนเดสลีกาเมื่อเดือนกันยายนปี 2020 โดยผลงานซีซั่นที่ผ่านมาลงเล่นไปทั้งหมด 46 เกมทำได้ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด