:::     :::

'นิว'-มิลานลุ้น!บ็อตมันยันเตรียมชิ่งลีลล์

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน บ็อตมัน กองหลังชาวดัตช์เปิดเผยว่าเขามีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก ลีลล์ ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล และ เอซี มิลาน ซึ่งปราการหลังก็ยืนยันว่าทั้งสองทีมสนใจจะเซ็นสัญญากับตน

หลังกลายเป็นสโมสรรวยที่สุดในโลกได้ไม่นาน ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ให้ความสนใจ บ็อตมัน เป็นอย่างมาก และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 32 ล้านปอนด์ไปในตลาดเดือนมกราคม

สาลิกาดง ล้มเหลวในการผลักดันข้อเสนอให้สำเร็จ แต่ก็ยังคงไม่ลดละความพยายามในช่วงซัมเมอร์ควบคู่ไปกับแชมป์เซเรีย อา ซึ่งสนใจแข้งดัตช์แมนด้วยเช่นกัน

ล่าสุด บ็อตมัน ได้กล่าวว่าเขาตั้งใจที่จะออกจาก ลีลล์ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการที่จะก้าวไปอีกระดับในอาชีพค้าแข้ง

เมื่อถูกถามโดย อัลเกมีน ดั๊กบลัด สื่อแดนกังหันลมว่าเขาลงเล่นเกมสุดท้ายในลีก เอิง ไปแล้วหรือไม่ ดาวเตะวัย 22 ปี ตอบว่า "ผมไม่รู้ แต่ผมคิดว่าอย่างนั้น ผมตั้งใจที่จะก้าวต่อไป"

"การเจรจากำลังดำเนินไปในตอนนี้ ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนั้นทั้งหมด แต่มันเป็นไปด้วยดี ผมหวังว่าการย้ายทีมสำหรับฤดูกาลใหม่จะเรียบร้อย น่าจะเป็นช่วงปรีซีซั่นด้วยแหละ ใช่"

นอกจากนี้ บ็อตมัน ยังเปิดเผยต่อไปว่าทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจ แต่ก็ปฏิเสธที่จะลงรายละเอียดเพิ่มเติม

"สโมสรเหล่านั้นสนใจผม ผมไม่สามารถพูดได้มากกว่านี้ สิ่งที่ผมต้องการคือการก้าวไปสู่การแข่งขันที่ดี ผมยังรอคอยที่จะก้าวไปในเส้นทางใหม่"

"ผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไร นั่นไม่ได้จำเป็นต้องกับสโมสรนั้น หรือการแข่งขันนั้น คุณชั่งน้ำหนักทุกอย่างแล้วก็ภาพรวมที่เหมาะกับคุณ ผมคงจะรู้สึกดีกับมันมากแน่ๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด