:::     :::

จอห์นสันมั่นใจพร้อมเรียกแผนบุกของไลออนส์

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมและมีประสบการณ์ในการเรียกแผนทีมบุกหากได้รับมอบหมายงานจากหัวหน้าโค้ช

เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขามีความมั่นใจและประสบการณ์ในการเรียกแผนทีมบุกหากได้รับโอกาสจากหัวหน้าโค้ช แดน แคมป์เบลล์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน วัย 36 ปีเลื่อนชั้นจากโค้ชปีกในขึ้นมาดูแลทีมบุกของ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ช แคมป์เบลล์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเรียกแผนทีมบุกเองหรือจะมอบหน้าที่ดังกล่าวให้ จอห์นสัน และคาดว่าจะมีการตัดสินใจเรื่องดังกล่าวเมื่อใกล้จะถึงช่วงเปิดซีซั่น 2022

'ผมมั่นใจว่าผมพร้อมแล้ว' จอห์นสัน เผย 'อีกครั้ง คุณต้องอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นเพื่อรู้อย่างแท้จริง แต่กระบวนการวางแผนเกมของเรามีรายละเอียดมากจนผมคิดว่าในวันแข่งขันมันจะดูแลตัวมันเอง เพราะคุณรู้ดีว่าคุณต้องการอะไรและที่ใดที่คุณต้องการ'


จอห์นสัน เคยทำงานฐานะโค้ชปีกในและปีกนอกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนหน้านี้ที่เขาทำหน้าที่โค้ชทีมบุกหลายครั้ง รวมถึงตอนที่ แคมป์เบลล์ ทำงานฐานะเฮดโค้ชรักษาการเมื่อปี 2015 ด้วย

'5 เปอร์เซ็นต์ที่ยากคือตอนจบเกม ขณะที่นาฬิกาเดินก่อนสิ้นสุดครึ่งแรก คุณต้องคิดอย่างรวดเร็ว' จอห์นสัน กล่าว 'และนั่นคือสถานการณ์ที่ผมมีประสบการณ์จริงๆตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่ ไมอามี่ การทำในฝึกซ้อมกับคนของเราบางคน ดังนั้นผมจึงรู้ว่าอาจจะมีข้อผิดพลาดอะไรบ้าง มันเป็นการเรียรู้ประสบการณ์ ไม่ต้องสงสัยเลย แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ผมรู้สึกมั่นใจอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด