:::     :::

พิตต์สหวังพัฒนาด้านจิตใจในการเล่นปีสอง

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วางแผนพัฒนาด้านจิตใจเพื่อทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นใหม่

ไคล์ พิตต์ส ปีกในวัย 21 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หวังพัฒนาด้านจิตใจในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังการสร้างความประทับใจในซีซั่นแรกกลายเป็นปีกในรุคกี้ที่มีชื่อติด โพร โบวล์ นับตั้งแต่ เจเรมี่ ช็อคกี้ย์ เคยทำได้เมื่อปี 2002 ตามรายงานจาก 'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เลือก พิตต์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 ซึ่งศิษย์เก่าจากฟลอริด้าสร้างชื่อตั้งแต่การเล่นอาชีพปีแรกด้วยการรับบอล 68 ครั้ง ระยะ 1,026 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 15 เกม) 

ไม่มีใครสงสัยในความสามารถทางกายภาพของ พิตต์ส ที่เป็นผู้เล่นทีมบุกเก่งสุดของ ฟอลค่อนส์ แต่ปีกในวัย 21 ปีคาดหวังถึงการพัฒนาด้านจิตใจที่เขาคิดว่ามันเป็นส่วนสำคัญของทีมที่จะทำให้เขาสามารถก้าวไปข้างหน้า

'ด้านจิตใจ, ผมกำลังพยายามทำให้ดีขึ้น' พิตต์ส เผย 'มีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงเสมอ ทางจิตใจ, พยายามสลัดตัวประกบให้เร็วขึ้น ทางจิตใจช่วยให้คุณเล่นได้เร็วขึ้น เพียงแค่รู้ว่าแนวป้องกันจะทำอะไรได้บ้าง'


ส่วน อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบความก้าวหน้าที่ พิตต์ส แสดงให้เห็นทั้งในการฝึกซ้อมและการประชุมทีม

'เขาไม่ได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่รู้จัก' สมิธ กล่าว 'กับผู้เล่นรุคกี้เหล่านี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจึงเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเขา สภาพแวดล้อมใหม่, ทีมใหม่, สตาฟฟ์, คำศัพท์ คุณเห็น ไคล์ คุณเห็นเขาในขณะที่เขาก้าวหน้าในฤดูกาลที่แล้ว ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว เขาแค่เกาพื้นผิว คุณเห็นผู้เล่นและความคิดที่แตกต่างกัน เขารู้ว่าจะคาดหวังอะไร เราคาดหวังอะไรจากเขา ผมได้รับการสนับสนุนอย่างมากจนถึงตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด