:::     :::

เลี่ยนส่ายหน้าดอนนารุมม่าเจ็บท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี มีข่าวไม่สู้ดีหลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูบาดเจ็บในจังหวะการเล่นสุดท้ายของเกม

อัซซูรี่ เปิดรังเสมอ เยอรมนี ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองฝ่ายแบ่งแต้มกันไปในเกมประเดิมสนาม

นัดล่าสุด ดอนนารุมม่า ทำผลงานป้องกันยอดเยี่ยมช่วย อิตาลี ได้หลายจังหวะ แต่ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานในการสกัดบอลครั้งสุดท้ายของเกม โดยรายงานจากสื่อฝรั่งเศสเผยว่าเป็นการปะทะกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แนวรับอินทรีเหล็ก

ทั้งนี้ จากภาพในสนามไม่ได้ย้อนกลับไปในจังหวะปะทะเนื่องจาก อิตาลี พาบอลหวังสวนกลับทำประตูแต่โดนฝ่ายตรงข้ามตัดบอลได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาการแข่งขันหลังจากนั้นทันที

ตามรายงานจาก เลกิ๊ป ระบุ 'จีโจ้' ที่ถูกทีมแพทย์เข้าไปดูอาการในสนามได้กุมมือซ้ายของตนเองก่อนจะพูดคุยกับทีมงานด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดี โดยเชื่อว่านักเตะจะทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งวันอาทิตย์

หลังจบเกม โรแบร์โต้ มันชีนี่ กุนซือใหญ่กล่าวติดตลกว่า ดอนนารุมม่า มีปัญหาที่นิ้วมือ แต่มือกาวรายนี้ยังเหลืออีก 9 นิ้วให้ใช้งาน และจะอยู่กับทีมพร้อมลงเล่นต่อไป

สำหรับ อัซซูรี่ จะเปิดบ้านดวลกับ ฮังการี วันที่ 7 มิถุนายนนี้ และต้องรอดูอาการของนายด่านสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าจะลงสนามช่วยทีมไหวหรือไม่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด