:::     :::

หงส์วงชื่อเข้มๆราฟินญ่าตัวแทนมาเน่

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
2,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เพิ่มความสนใจในตัว ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจาก ซาดิโอ มาเน่ เปรยแล้วว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ขยับเขยื้อนความสนใจในตัว ราฟินญ่า มากขึ้น โดยหมายมั่นให้ปีกทีมชาติบราซิลเข้ามาแทนที่ มาเน่ กรณีกองหน้าเซเนกัลได้ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มาเน่ เปรยว่า พร้อมอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงกลางปีนี้ ขณะที่สัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ กำลังจะหมดอายุในปี 2023 ทำให้ หงส์แดง ต้องคิดหนักว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะแนวโน้มตอนนี้สูงมากที่กองหน้าเซเนกัลจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองตัวเลือกใหม่เอาไว้หลายต่อหลายคน และได้เพิ่มความสนใจในตัว ราฟินญ่า ปีกบราซิลของ ลีดส์ ที่มีแนวโน้มย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมาก แม้ ยูงทอง สามารถรอดตกชั้นได้ก็ตาม โดยมี บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจ และเป็นทีมที่ปรารถนาของนักเตะด้วย
ทั้งนี้ ลีดส์ ตั้งค่าตัว ราฟินญ่า เอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ โดย ลิเวอร์พูล จะลองต่อรองค่าตัวให้ลดลงมา และเปิดช่องใส่ ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ให้อยู่ในสัญญาสลับขั้วไป เอลแลนด์ โร้ด
สำหรับ ราฟินญ่า เป็นที่ชื่นชอบของเฮดโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก มีผลงานส่วนตัวอยู่ในมาตรฐานที่ดี แม้ผลงานของต้นสังกัดย่ำแย่ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด