:::     :::

เดอลิกท์รับอาจปัดต่อสัญญายูเว่เพื่อย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
2,973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ออกมายอมรับว่าตนอาจเลือกไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส หลังสโมสรยังมีผลงานไม่น่าประทับใจในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ข้อตกลงของเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์กับ ม้าลาย มีถึงปี 2024 และ ยูเว่ ก็ได้แสดงเจตจำนงชัดเจนแล้วว่าต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะวัย 22 ปี ด้วยเงื่อนไขที่ดีกว่าเดิม

เดอ ลิกท์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายัง ยูเวนตุส ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 67.5 ล้านปอนด์ หลังสร้างความประทับใจกับสโมสรแดนกังหันลม แต่ด้วยการที่ ม้าลาย มีผลงานที่ต่ำกว่าความคาดหวังในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจึงมีข่าวลือว่า เดอ ลิกท์ มีโอกาสที่จะเลือกย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อสัญญาของเขาหมดลง

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคต เดอ ลิกท์ ยอมรับว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจ และเขาจะคิดถึงตัวเองเป็นอันดับแรกเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ นั่นทำให้อนาคตของเขาในตูรินมีข้อสงสัย

"การเจรจายังคงดำเนินอยู่ในตอนนี้ และเมื่อถึงเวลา ผมจะตัดสินใจว่าจะต่อสัญญา หรือมองหาที่อื่น ผมจะมองหาสิ่งดีที่สุดให้ตัวเองในแง่ของกีฬา" เดอ ลิกท์ กล่าวผ่าน นอส

"การจบอันดับ 4 สองครั้งติดกันนั้นยังไม่เพียงพอ เราต้องเดินหน้าไปในทิศทางนั้น เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นผลงานที่น่าผิดหวัง ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ต้องการคว้าแชมป์อยู่เสมอ"

ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ลงเล่นไป 42 นัดรวมทุกรายการให้ ยูเว่ โดยทำไป 3 ประตู และช่วยให้ทีมเก็บได้ 16 คลีนชีต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด