:::     :::

เว็บบ์ยกย่องโจนส์ควอร์เตอร์แบ็กฉลาดสุด

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิส เว็บบ์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยกย่อง แดเนียล โจนส์ ว่าเหนือกว่า อีลาย แมนนิ่ง อดีตจอมทัพระดับตำนานของยักษ์น้ำเงินในบางแง่มุม

เดวิส เว็บบ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กล่าวชื่นชม แดเนียล โจนส์ จอมทัพรุ่นน้องว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ทำงานหนักและฉลาดสุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เว็บบ์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 โดยรับบทแบ็คอัพของ อีลาย แมนนิ่ง ในซีซั่นรุคกี้ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ (2018) และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2019-2021) ก่อนจะหวนคืนทีมยักษ์น้ำเงินอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของห้องควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ โจนส์ และ ทายร็อด เทย์เลอร์ 


'(โจนส์ เป็น) ควอร์เตอร์แบ็กที่ทำงานหนักที่สุดที่ผมเคยอยู่ด้วย เขาน่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กฉลาดที่สุดที่ผมเคยอยู่ด้วย' เว็บบ์ กล่าวยกย่อง โจนส์ ว่าเหนือกว่า แมนนิ่ง ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยในบางแง่มุม

'เขามีคำถามที่ดีในการประชุม จดบันทึกที่ดีจริงๆ เขาพยายามปรับปรุงเสมอ, ห้องยกน้ำหนัก, สนามซ้อม, ห้องประชุม เขาพร้อมเสมอ และมันสนุกที่มีเพื่อนร่วมทีมแบบนั้น' เว็บบ์ กล่าว 'ใส่ใจขนาดนั้นและดึงเพื่อนร่วมทีมออกมาให้ได้มากที่สุด เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ ผมคิดว่าเขาจะมีปีดีที่สุดของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด