:::     :::

คาร์ดิฟฟ์เพิ่มความพยายามโน้มเบลร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กำลังเพิ่มความพยายามในการคว้าตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ ที่กลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังจากอำลา เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมห์เมต ดัลมาน ประธานสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรสัญชาติเวลส์ แต่เล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้บินมายังสหราชอาณาจักร เพื่อเป็นผู้นำการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ เบล

รายงานข่าวระบุว่า คาร์ดิฟฟ์ ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือก แม้มองดูแล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลย เมื่อพิจารณาถึงการเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ลีกรองของอังกฤษ และประเด็นค่าเหนื่อยที่ เบล จะต้องยอมลดลงมาหลายเท่าตัวจากที่รับอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาศาล คาดการณ์สูงถึงราวๆ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าทุกคนในทีมชุดใหญ่ของ เดอะ บลูเบิร์ดส์ รวมกันเสียอีก

โอกาสเดียวที่ เบล จะเลือก คาร์ดิฟฟ์ คือการพาครอบครัวกลับสู่เมืองเกิดของตัวเองอีกครั้งโดยไม่สนใจเรื่องเงินทองที่กอบโกยมามากแล้ว หลังย้ายออกมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จากนั้นก็ไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เรอัล มาดริด

สำหรับ เบล เพิ่งนำ เวลส์ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์อย่างยิ่งใหญ่ เป็นคนยิงทั้งสองประตูในชัยชนะเหนือ ออสเตรีย รอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ เมื่อเดือนมีนาคม และยิงฟรีคิกแฉลบในรองชิงชนะเลิศที่ชนะ ยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด