:::     :::

สื่อเผยโซเลร์พร้อมย้ายซบบาร์ซ่าหากเฟรงกี้ชิ่ง

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ บอกกล่าวคนใกล้ชิดว่าเขายินดีย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หากทีมอาซูลกราน่าขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย ยินดีย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' 

โซเลร์ เหลือสัญญาเพียง 12 เดือน หากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้นอาจทำให้ บาเลนเซีย ต้องยอมขายมิดฟิลด์วัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้หลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และอีกหลายสโมสรทั้งในและนอกสเปน 

ตามรายงานจาก โรเมโร่ อ้างว่า โซเลร์ บอกกล่าวกับคนใกล้ชิดรอบตัวของเขาว่ายินดีจะย้ายไปค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าปล่อยตัว เฟรงกี้ ออกจากสโมสร

โซเลร์ ทำ 35 ประตูกับ 31 แอสซิสต์จากการลงเล่น 222 เกมกับ บาเลนเซีย อาจไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ดึงดูดความสนใจจากแฟนบาร์ซ่า เนื่องจากมีความแตกต่างด้านคุณภาพระหว่างเขากับมิดฟิลด์ชาวดัตช์ 

แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถทางเทคนิคของมิดฟิลด์วัย 25 ปีน่าจะเหมาะกับแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ มากกว่าอดีตมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด