:::     :::

ลูกากูทำทุกทางเพื่อกลับอินเตอร์

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนเองย้ายกลับไป อินเตอร์ มิลาน ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

กองหน้าทีมชาติเบลเยียมย้ายไปร่วมทีม เชลซี เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกลับเป็นไปคนละแบบกับที่หลายฝ่ายต้องการ โดยผลงานของแข้งวัย 29 ปีน่าผิดหวังอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีการให้สัมภาษณ์ที่ไม่ให้เกียรติสโมสรจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ช่วงหลัง ลูกากู เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทีม โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้นักเตะและตัวแทนพยายามส่งสัญญาณย้ายทีม โดยหวังกลับไปที่ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม งูใหญ่ มีปัญหาในการเจรจากับทาง เชลซี โดยเฉพาะค่าตัวที่ทีมดังของอิตาลีไม่พร้อมจ่าย แม้ว่านักเตะพร้อมลดค่าแรงเพื่อให้ความปรารถนาเป็นจริง

ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ รายงานว่าดาวยิงชาวเบลเยียมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนเองกลับไปเล่นให้ เนรัซซูรี่ อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกแถลงการณ์ส่วนตัวหรือผ่านสื่อไปยังอดีตต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส นอกจากนั้นยังไล่ติดต่อหาบรรดาผู้อำนวยการ, ประธาน และอดีตเพื่อนร่วมทีมงูใหญ่

สื่ออิตาลีระบุว่า ลูกากู พร้อมทำทุกๆ ทางเพื่อให้ตนเองย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในหน้าร้อนนี้ เพราะไม่มีความสุขในการกลับไปเล่นในอังกฤษ

กระนั้นปัจจัยและปัญหาสำคัญยังคงหนีไม่พ้นเรื่องเงินที่ เชลซี จะไม่ยอมขาดทุนหลังทุ่มจ่ายเกือบ 100 ล้านปอนด์ในการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเมื่อหน้าร้อนปี 2021 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด