:::     :::

บราซโซ่ยันบาเยิร์นเล่นเพื่อคว้าสามแชมป์ทุกซีซั่น

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้ยืนยันว่าสโมสรลงเล่นแต่ละซีซั่นพร้อมตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ทั้งสามรายการเสมอ

ฮาซาน 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะลงเล่นแต่ละฤดูกาลโดยมีเป้าหมายที่การคว้าแชมป์ 3 รายการทั้ง บุนเดสลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล เสมอ หลังจบซีซั่นล่าสุดในฐานะแชมป์ลีกเมืองเบียร์เพียงรายการเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรามีทีมที่เข้ากันได้ดีมากกับผู้เล่นแกนหลักของทีมชาติเยอรมนี เด็กๆกระหายความสำเร็จ เราต้องการเล่นเพื่อทั้ง 3 แชมป์เสมอ เราต้องการประสบความสำเร็จและจะพยายามทำเช่นนั้น' บราซโซ่ กล่าว

บาเยิร์น มิวนิค จบฤดูกาล 2021-2022 ด้วยการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเท่านั้น แต่พวกเขาตกรอบ 2 ของศึกเดเอฟเบ โพคาล หลังพ่าย กลัดบัค 0-5 และสิ้นสุดเส้นทางบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงรอบ 8 ทีมหลังการปราชัยต่อ บียาร์เรอัล แต่ บราซโซ่ รู้ดีว่ามันน่าจะดีกว่านี้มาก

'เราตกรอบ เดเอฟเบ-โพคาล และแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บียาร์เรอัล โดยปราศจากการดูหมิ่น เราควรจะชนะเกมเหล่านั้น แต่เราคว้าแชมป์ลีก ในความเห็นของผม เป็นแชมป์แบบชัดเจนสุด ผมจะให้มัน 3 (คะแนน)' ซาลิฮามิดซิช ตอบเมื่อถูกขอให้คะแนนกับผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา 

ซาลิฮามิดซิช ยังกล่าวถึง แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าของแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ทีมล่าสุดว่าจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่จะก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งความสำเร็จของทีมเสือใต้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

'ผมคิดว่า อาร์เบ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งของเราอย่างแน่นอนสำหรับการแย่งชิงความสำเร็จในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พวกเขากำลังทำงานได้ดีมาก (เทรนเนอร์, โดเมนิโก้) เทเดสโก้ ทำได้ดีมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และสมควรคว้าแชมป์ โพคาล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด