:::     :::

เมอร์ฟี่ชี้ผีควรจ้างเซาธ์เกตดีกว่าเทนฮาก

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต มานั่งเก้าอี้กุนซือมากกว่า เอริก เทน ฮาก

         "ปีศาจแดง" จัดการดึงนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์มาเป็นผู้จัดการทีม โดยมีเป้าหมายกับการเปลี่ยนแปลงสโมสรหลังความล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมา

         แม้ว่าทาง เทน ฮาก จะได้รับคำยกย่องอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของการวางแท็คติกและความสามารถในการพัฒนาแข้งอายุน้อย แต่ยังมีคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับการทำงานกับลีกรองอย่าง เอเรดิวิซี่ มาเป็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         ทาง เมอร์ฟี่ มองว่าสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ต้องการแค่เรื่องในสนามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องการเรื่องอื่นด้วย

         "ผมคิดว่าสิ่งที่ เทน ฮาก ทำนั้นน่าเชื่อถือ การคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและอีกหลายๆอย่าง" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต "แต่เขาไม่ได้ทำงานกับนักเตะชื่อดังกับสโมสรใหญ่ ดังนั้นเราไม่รู้ว่าเขาจะจัดการกับความกดดันนั้นอย่างไร"

        

         "ทุกช่วงชีวิตของเขาจะต้องยิ่งใหญ่มากขึ้น ไม่ว่าเขาจะไปผิดที่ผิดเวลา ไม่ว่าจะขับรถผิดคัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำจะถูกพูดถึง"

         "ผมรู้จักพวกเขา (เซาธ์เกต และ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วย) พวกเขามาไกลกันทั้งคู่ พวกเขาเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม"

         "ผมคิดว่ากับสิ่งที่พวกเขาทำกับทีมชาติอังกฤษ วิธีที่เขาบริหารนักเตะ แข้งชื่อดัง ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีความฉลาดมาก และเมื่อมี สตีฟ เคียงข้าง ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีกับสโมสรใหญ่"

         "สิ่งที่ยูไนเต็ดต้องการตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องในสนามเท่านั้น พวกเขาจะถูกตัดสินในเรื่องนี้ แต่ในตอนแรกเลยยูไนเต็ดต้องการอะไร?"

         "พวกเขาต้องการใครสักคนที่จะรวบรวมทีมนี้และพยายามสร้างความสามัคคี บรรยากาศ และพลังงานที่ อังกฤษ มี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด