:::     :::

แรมส์ปรับโครงสร้างสัญญาโดนัลด์กลายเป็นผู้ค่าจ้างแพงสุด

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกนอกเหนือจากควอร์เตอร์แบ็ก หลังการปรับโครงสร้างสัญญากับ แอลเอ แรมส์

แอลเอ แรมส์ ตกลงปรับโครงสร้างสัญญาของ แอรอน โดนัลด์ เพื่อให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีเป็นผู้เล่นที่ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์ของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แรมส์ ปรับโครงสร้างสัญญาของ โดนัลด์ โดยไม่มีการเพิ่มจำนวนปี แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจะรับเงินการันตีจากข้อตกลงใหม่มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐใน 2 ฤดูกาลข้างหน้า และรับเงินจำนวน 95 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 โดยรวมแล้ว โดนัลด์ ได้รับเงิน 40 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญาของเขาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีพื้นฐานเงินเดือนเพียง 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022


'ผมล็อคให้กลับไปเอาแหวนวงใหม่มาให้เรา ทำไมจะไม่ล่ะ!?' โดนัลด์ กล่าวหลังการลงนามในสัญญาที่ปรับโครงสร้างใหม่ 'คิดแล้วก็หนาวเกี่ยวกับมัน ไปทำงานกันเถอะ'

จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ โดนัลด์ รีเซ็ตค่าจ้างจาก 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีเป็น 31.6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ขณะที่ผู้เล่นเกมป้องกันคนอื่นรับค่าจ้างเฉลี่ยอยู่ที่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดยมี เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างใกล้เคียงเขามากที่สุด (ปีละ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด