:::     :::

ตอร์เรสยันตัวแทนเสนอ'เบล'ให้เคตาเฟ่

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
2,840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ตอร์เรส (ขวา) ประธานสโมสร เคตาเฟ่ ยืนยันว่าตัวแทน แกเร็ธ เบล เสนอแนวรุกทีมชาติเวลส์ให้พวกเขาพิจารณาดึงตัวมาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของ แกเร็ธ เบล เสนอแนวรุกชาวเวลส์ให้ทีมอาซูลอนพิจารณาดึงไปเข้าสังกัด หลังกองหน้าวัย 32 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

เวลส์ คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 หลังการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์ออฟ นั่นคือลำดับความสำคัญที่ เบล ไม่สามารถปฏิเสธได้ เนื่องจากเขาต้องการทำให้แน่ใจว่าเขาจะมาถึงตะวันออกกลางในช่วงปลายปีนี้ด้วยสภาพดีที่สุด และการเซ็นสัญญากับ เคตาเฟ่ หมายความว่าเขาจะไม่ต้องย้ายออกจากมาดริด 

'เมื่อ 45 นาทีที่แล้ว ผมได้พูดคุยกับตัวแทนของ แกเร็ธ เบล พวกเขาเสนอเขาให้เรา เราต้องศึกษาเรื่องนี้กับสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ เคตาเฟ่ และผู้อำนวยการกีฬา' ประธานทีมอาซูลอนกล่าวกับ 'เอล โกลาโซ่ เด โกล'

เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ตลอด 9 ปีฐานะทัพ 'โลส บลังโกส' ร่วมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 ครั้ง, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง เขาทำ 106 ประตูกับ 67 แอสซิสต์จากการลงเล่น 258 เกมกับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด