:::     :::

วิลเลียมส์ยอมรับโดนัลด์สมควรได้สัญญาใหม่จากแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ยินดีนักต่อการกลับมาของ แอรอน โดนัลด์ แต่ยอมรับว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ คู่ควรกับสัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโต

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นหนึ่งในตัวปกป้องควอร์เตอร์แบ็กที่ไม่รู้สึกยินดีกับข่าวการกลับมาของ แอรอน โดนัลด์ หนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันยิ่งใหญ่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่ยอมรับว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีคู่ควรกับการได้รับสัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ใช่, ผมหวังว่าเขาจะรีไทร์' วิลเลียมส์ กล่าวแบบติดตลกหลังการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ 'ผมหมายความว่า เขาสมควรได้รับสัญญา เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมชอบการแข่งขันกับเขา ดึงเอาสิ่งดีที่สุดในตัวเราทุกคนออกมา'

วิลเลียมส์ มีชื่อติด 'โพร โบวล์' 9 สมัย ซึ่งรวมถึง 2 ครั้งล่าสุดในฐานะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และเขายังมีชื่อติด 'ออล-โพร' ครั้งแรกในซีซั่นล่าสุด นั่นทำให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปี ด้วยสัญญาใหม่ 6 ปี มูลค่า 138.06 ล้านเหรียญสหรัฐช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว และในฐานะหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีสุดของลีกก็จะลงเผชิญหน้ากับหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันยิ่งใหญ่สุดของลีก 2 ครั้งในช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด