:::     :::

มูนี่ย์เผยพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ผู้เล่นปีสามของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือปีกนอกหมายเลขหนึ่งของทีมพญาหมี หลังการอำลาทีมของ อัลเลน โรบินสัน ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันยอดเยี่ยม แต่ผมยังไม่พอใจ' มูนี่ย์ กล่าว 'ผมยังไม่ได้วางแผนที่จะได้รับความพึงพอใจ ผมยังมีของอีกมากในถังที่ถูกซ่อนไว้ หวังว่าผมจะปล่อยมันออกมาทั้งหมดในปีนี้'

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2020 ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว โดยรับบอล 81 ครั้ง ระยะ 1,055 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ โรบินสัน ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บ และไม่มีปีกนอกคนใดรับบอลเกิน 500 หลา ก่อน โรบินสัน จะย้ายไป แอลเอ นั่นหมายความว่า มูนี่ย์ คือปีกนอกเบอร์หนึ่งของ แบร์ส ในซีซั่นหน้า โดยมี ไบรอน พริงเกิ้ล, อีควานีมัส เซนต์.บราวน์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 วีลัส โจนส์ เป็นกำลังเสริม

'ผมพร้อมสำหรับทุกอย่างที่ใครๆนำมาให้ผม' มูนี่ย์ กล่าว 'ผมพร้อมสำหรับทุกงาน แนวรับทุกประเภทที่เราเห็น ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ไม่ว่ายังไม่ผมก็สามารถช่วยทีมได้'

'คุณรู้ไหม ถ้าผมถูกดับเบิ้ลทีม ผมจะเป็นตัวล่อให้ทีม เพื่อให้ทุกคนสามารถเปิดกว้าง ผมหมายความว่า ผมทำได้ดีแบบนั้น ไม่ว่าจะอย่างไรผมสามารถช่วยทีมชนะได้' ปีกนอกวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด