:::     :::

อาซาร์แฮปปี้ลงเล่นให้เบลเยียม

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ แนวรุกทีมชาติเบลเยียมเผยว่ามีความสุขที่ได้ลงสนามและกลับมาเป็นส่วนสำคัญของทีมอีกครั้ง

ปิศาจแดงแห่งยุโรป คืนฟอร์มเปิดบ้านไล่ถลุง โปแลนด์ ไปแบบยับเยิน 6-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เบลเยียม คว้า 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ

"สำหรับส่วนตัวผมเองนั้น ผมมีความสุขอย่างมากที่สามารถมาเป็นส่วนสำคัญของทีมได้อีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากฤดูกาลของผม" แนวรุกจากสโมสรเรอัล มาดริด กล่าวหลังจบเกมดวล โปแลนด์

"และผลงานของทีมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญของพวกเราในการเดินหน้ารักษาผลงานที่ดีในเวที เนชั่นส์ ลีก สำหรับผม มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้ลงสนามมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมก็แค่มีความสุขกับคืนนี้จริงๆ

"มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ (ที่แฟนอลตะโกนเรียกชื่อในสนาม) มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอ โดยเฉพาะในตอนที่คุณเล่นได้ดีในแบบที่ทำในวันนี้ ผมคิดว่าพวกเรามีวันที่เลวร้ายในช่วง 5 วันก่อนหน้านี้ ดังนั้นวันนี้พวกเราต้องตอบสนอง และพวกเราตอบสนองได้ดีต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา ผมคิดว่าพวกเราสมครคว้าชัย และใช่ มันเป็นคืนที่ดี

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ในสนาม ผมก็แค่ต้องการลงเล่น ผมต้องการเวลาในสนาม เล่นร่วมกับเพื่อนของผมเหมือนที่พวกเราทุกๆ คนเคยทำร่วมกันมา ผมยังมีหลายสิ่งที่ต้องทำให้ถูกต้อง แต่ผมรู้สึกดีมากๆ ขาผมโอเค ผมก็แค่ต้องการให้เป็นแบบนี้ต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด