:::     :::

บารมี"อันเช่"ทำรือดิเกอร์เลือกเซ็นฟรีมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังคนใหม่ของ เรอัล มาดริด เปิดใจว่าเหตุผลที่เลือกย้ายฟรีจาก เชลซี มาร่วมทัพ ราชันชุดขาว ทั้งที่มีข้อเสนอให้เลือกมากมายก็คงเพราะเทรนเนอร์ คาร์อันเชล็อตติ มาขายโปรเจคต์ให้ฟังจนคล้อยตาม

รือดิเกอร์ จะหมดสัญญาจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ สิ้น มิ..นี้แต่ก็ได้ตกลงย้ายไปเป็นสมาชิกของโลส บลังโกสโดยเซ็นยาวถึงสิ้นฤดูกาล 2025-26 ซึ่งเหตุผลที่เป็น มาดริด เพราะดอน คาร์โลทาบทามหลังจบรอบก่อนรองฯ ชปล. 2022 

ตอนนี้ก็แค่ภูมิใจแต่ยังไม่ทราบว่าทั้งหมดทั้งมวลมีความหมายแค่ไหนเพราะยังไม่ได้เป็น เรอัล มาดริด โดยสมบูรณ์การเปิดปากกับมาร์ก้า

ก็จะเดินทางไป มาดริด พร้อมครอบครัวแต่ เวลานี้ขอมุ่งมั่นนามทีมชาติเยอรมันซึ่งพอลุล่วงแล้วค่อยคิดว่าการเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด มีคุณค่าแค่ไหน


มันก็จะเป็นก้าวย่างสำคัญทั้งเรื่องของฟุตบอลและชีวิต เป็นบทใหม่ของตัวเองซึ่งก็เป็นบทที่ยิ่งใหญ่ เป็นอีกขั้นสำคัญบางทีอาจใหญ่สุดของอาชีพ” 

ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็มีโอกาสหารือกับหลายทีมแต่ด้วยความสัตย์ผมพิจารณาแค่ของ เรอัล มาดริด และ เชลซี แค่นั้น” 

กับ อันเชล็อตติ ทุกคนในวงการลูกหนังโลกรู้จักแก เขาคือโค้ชเบอร์ต้นๆ แล้วก็แสดงให้เห็นอีกครั้งจากการเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ชปล.”

ผมคงไม่ต้องสาธยายถึงแกมาก ที่พูดได้คือเป็นเกียรติอย่างสูงที่โค้ชอย่าง อันเชล็อตติ ถูกใจ เห็นแกมาตั้งแต่เป็นละอ่อนผ่านหน้าจอโทรทัศน์ เป็นเกียรติจริงๆ” 

ก็เพิ่งมีโอกาสคุยกันหลังจบเกมชปล. กระทั่งต่อยอดมาจนลงเอยในที่สุด” 

อันเช่เคยคุม เชลซี ระหว่างปี 2009-11 โดยแม้ไม่เคยร่วมงาน รือดิเกอร์ มาก่อนโดยตรง แต่ก็เห็นฝีเท้าตอนคุม เอฟเวอร์ตัน อยู่ 18 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด