:::     :::

บาร์คลี่ย์มั่นใจจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขามีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มั่นใจว่าเขาจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์พร้อมอีกครั้งหลังผ่านการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ รวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ความแตกต่างที่ใหญ่สุดคือคุณต้องผ่านอะไรมาบ้างในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นมันจึงช่วยหล่อหลอมผม หล่อหลอมให้ผมเป็นผู้เล่นที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ และเพิ่งเข้ามาในแคมป์นี้ กำลังโฟกัสกับร่างกายของผม, การทำงานกับร่างกายผม ทำสิ่งเล็กๆน้อยๆทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ร่างกายของผมแข็งแกร่ง' บาร์คลี่ย์ เผย

'เมื่อคุณมีสิ่งนั้น เมื่อคุณสามารถไว้วางใจร่างกายของคุณ ความมั่นใจของคุณจะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นผมจะบอกว่าความแตกต่างคือผมเป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจมากขึ้นในคอลเลจและในช่วงเริ่มต้นอาชีพของผมมากกว่าปีที่แล้ว ตอนนี้ผมเริ่มจะได้สิ่งนั้นกลับคืนมา'


'คุณไม่สามารถขึ้นสูงเกินไปเพราะมันเป็นแค่มินิแคมป์ในตอนนี้ แต่สิ่งเล็กๆน้อยจะช่วยเพิ่มความมั่นใจที่นี่ ในช่วงเบรคที่เรามี หวังว่าจะผลักดันผมผ่านแคมป์และเข้าสู่ฤดูกาลปกติ และเหนือกว่าอย่างมีความหวัง' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกล่าว

นับตั้งแต่คว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่น 2018 เขาพลาดถึง 21 จาก 49 เกม โดยเฉพาะในปี 2020 ที่ชวดลงเล่น 14 เกมเนื่องจากเอซีแอลฉีกขาด และยังพลาด 4 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า

'ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยรู้สึกเมื่อถึงจุดนี้เมื่อปีที่แล้ว' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมกำลังฟื้นฟู ร่างกายของผมรู้สึกดี ร่างกายของผมรู้สึกแข็งแกร่ง รู้สึกเหมือนได้พลังกลับคืนมา รู้สึกเหมือนผมสามารถไว้วางใจเข่าได้อีกครั้ง เชื่อมั่นตัวเองในการสร้างเพลย์และไม่คิดมากเกี่ยวกับมัน แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณเชื่อมั่นในตัวเองเหมือนได้กลับไปและดูฟิล์ม'

'มันสัมพันธ์กับความรู้สึกของคุณและสิ่งที่คุณเห็นจริงๆกับการลงสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด