:::     :::

สื่อเบียร์อ้าง'เลวาน'บาดหมางนาเกลส์มันน์

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเซท สื่อของเยอรมันเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ขัดแย้งกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีมเกี่ยวกับการแนะนำยุทธวิธีในระหว่างการซ้อม

         เส้นทางในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ส่อแววจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หลังจากที่เจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีม โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ บาร์เซโลน่า แม้ทาง "เสือใต้" จะยืนยันมาตลอดว่าไม่ต้องการปล่อยตัว แต่ก็สื่อก็ยังเล่นข่าวนี้อย่างต่อเนื่อง

         ทางสื่อเมืองเบียร์รายงานถึงความบาดหมางของ เลวานดอฟสกี้ กับสโมสรโดยเผยว่ากองหน้าวัย 33 ปีมีการตอบโต้กับคำสั่งของ นาเกลส์มันน์ ระหว่างซ้อมก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า นาเกลส์มันน์ แนะนำ เลวานดอฟสกี้ เกี่ยวกับวิธีการวิ่งที่ต้องทำตอนเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลหรือเปิดบอลมาให้ แต่ทางกองหน้าคนดังได้ตอบโต้ว่า ก็เพราะฉันนี่แหละที่ทำ 41 ประตูให้ทีม (ในเวลานั้น) ไม่ใช่เขา

         ก่อนหน้านี้ทาง เลวานดอฟสกี้ เคยบอกใบ้ถึงการเล่นภายใต้แท็คติกของ นาเกลส์มันน์ ว่าไม่ง่ายกับการในแนวรุกที่ต้องเผชิญหน้ากับแนวรับคู่แข่งที่ยืนกันเต็มไปหมด แม้ซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวจะกดไปถึง 50 ประตูจาก 46 เกมก็ตาม

         ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมทางแพทย์สโมสรก็มีคำสั่งห้ามไม่ให้ เลวานดอฟสกี้ เดินทางกลับโปแลนด์ในช่วงคริสมาสต์หลังจากที่บาดเจ็บข้อเท้าเพราะเกรงว่าแรงกดดันบนเครื่องบินจะเป็นปัญหาต่อการฟื้นตัว แต่สุดท้าย เลวานดอฟสกี้ ก็นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปอยู่ดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด