:::     :::

โฟเด้นหายโควิดคืนซ้อมสิงโตก่อนบู๊เลี่ยน

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กลับมาซ้อมกับทีมชาติอังกฤษได้แล้วก่อนเกมเนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ อิตาลี หลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 จนพลาดลงเล่นตลอด 2 เกมแรก

โฟเด้น เป็นหนึ่งใน 24 ผู้เล่นของทัพ สิงโตคำราม ที่ซ้อมในวันศุกร์ แต่ แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงทำได้เพียงแค่ซ้อมในโรงยิมเท่านั้น

ฟิลลิปส์ ต้องออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ อังกฤษ บุกไปเสมอ เยอรมัน 1-1 เมื่อวันอังคาร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา

อังกฤษ มีโอกาสแก้แค้น อิตาลี เป็นครั้งแรก หลังจากต้องแพ้ในช่วงดวลจุดโทษที่เวมบลีย์ ในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อิตาลี นำเป็นจ่าฝูงเนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 โดยชนะ 1 และเสมอ 1 ในขณะที่ อังกฤษ รั้งบ๊วยหลังเสมอ เยอรมัน ในเกมล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านั้นไปแพ้ ฮังการี แบบพลิกล็อกที่บูดาเปสต์

โฟเด้น เพิ่งได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน โดยเขากลับมาสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังการมีส่วนร่วมนัดล่าสุดนั้นคือเกมอุ่นเครื่องที่ สิงโตคำราม เอาชนะ ไอวอรี่โคสต์ เมื่อเดือนมีนาคม

ในขณะที่ ฟิลลิปส์ บาดเจ็บ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้นลงเล่นตัวจริงเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ปี 2021 หลังมีฟอร์มที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด