:::     :::

เบรดี้หวัง'กร้องค์'จะกลับมาบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ คาดหวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปีจะตัดสินใจกลับมา แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อีกครั้งเพื่อทำภารกิจไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2022

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวนกลับมาเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังรีไทร์ไปราว 40 วันเพื่อกลับมาไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 8 แต่จอมทัพวัย 44 ปีคาดหวังค่อนข้างสูงว่าปีกในคู่ใจอย่าง ร็อบ กรอนคาวสกี้ จะตัดสินใจหวนคืนทัพโจรสลัดเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ฤดูกาลเริ่มต้นขึ้นแล้ว คุณแข่งขันกันทุกวัน คุณจะดีขึ้นหรือแย่ลง คุุณไม่ได้ออกไปที่นั่นเพื่อเรียกเหงื่อ คุณจะออไปทำสิ่งต่างๆให้แล้วเสร็จ' เบรดี้ กล่าว 'ผมคิดว่านี่ควรเป็นความเห็นของผม โอกาสดีที่สุดของเราในการเล่นฟุตบอลดีที่สุดของเรา เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานที่สุด และทำไมมันไม่ควรเป็นแบบนั้น?'

'พวกเรารู้จักกัน เรารู้แผน เราผ่านสถานการณ์ที่ท้าท้ายมามากมายในเกม และตอนนี้เราต้องออกไปที่นั่นและดำเนินการมันให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

ฤดูกาลแรกใน แทมป้า เบย์, เบรดี้ นำ บัคคาเนียร์ส คว้าโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ และหลังจากทัพโจรสลัดสามารถเก็บผู้เล่นตัวหลักไว้กับทีมได้ทั้งหมด แต่พลาดโอกาสป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้ว


แม้ ท็อดด์ โบวล์ส จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชต่อจาก บรูซ เอเรียนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ บัคคาเนียร์ส ยังคงได้เปรียบเหนือสโมสรอื่น นอกเหนือจากการดึงผู้เล่นส่วนใหญ่กลับมาได้แล้ว พวกเขายังเพิ่มปีกนอก รัสเซลล์ เกจ และดีเฟนซีฟไลน์แมน อาคีม ฮิคส์ รวมถึงการเทรดการ์ด ชัค เมสัน มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวออฟเฟนซีฟไลน์ด้วย

แต่คำถามสำคัญในทีมบุกภายใต้ เบรดี้ คือ กรอนคาวสกี้ ที่ยังมีข้อสงสัยว่าปีกในวัย 32 ปีจะตัดสินใจกลับมา แทมป้า เบย์ หรือไม่ และถ้ามันไม่เกิดขึ้นทัพโจรสลัดจะหาวิธีเติมเต็มบทบาทของเขาอย่างไร

'ผมคิดว่ามันเห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับเขา' เบรดี้ กล่าวถึง กร้องค์ 'เราทุกคนชอบที่จะเล่นกับเขา แต่เขาต้องตัดสินในให้ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง และเขารู้ดี ใครก็ตามที่ห่วงใยเขารู้ว่าเขากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อตัวเอง ซึ่งกำลังพยายามคิดให้ออก เราไม่มีเทรนนิ่งแคมป์ประมาณ 6 สัปดาห์ ดังนั้นไม่ว่าเขาจะต้องทำสิ่งใดเพื่อคิดออก เราจะมีความหวังถ้าเขาทำ และถ้าเขาไม่ เรายังต้องออกไปที่นั่น และหาวิธีว่าจะทำอย่างไร'


เบรดี้ ยังกล่าวถึงบทบาทเมื่อเขาตัดสินใจรีไทร์อย่างเป็นทางการ หลังเตรียมทำข้อตกลงระยะยาว 10 ปีกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ว่า 'ผมตกหลุมรักกีฬาชนิดนี้ตั้งแต่ผมยังเด็ก และผมคิดว่ายังมีความรักที่ยิ่งใหญ่ ผมจะอยู่ในฟุตบอลตอนนี้มันค่อนข้างชัดเจน'

'มันน่าสนุก ผมตั้งตารอว่าเมื่อใดก็ตามที่มันเกิดขึ้นหรือเมื่อใดก็ตามที่ผมตัดสินใจจะเลิกเล่น ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับตัวผมที่ไม่ได้ลงเอยด้วยการพักผ่อนตามปกติ ผมต้องคิดให้ออกว่ามันจะเป็นอย่างไร ซึ่งน่าสนใจสำหรับผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดี ผมได้พูดคุยกับผู้คนหลากหลายและได้เรียนรู้มากมาย ใช่แล้ว, ควรจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นกว่าที่ผมคิดไว้' 

'ผมดีใจที่ผมกลับมา มีความสุขที่ได้กลับมากับเพื่อนร่วมทีม และมันจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยม งานมันจะหนักมาก' เบรดี้ กล่าว 'เรามีความคาดหวังสูงสำหรับสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จ การได้ผู้เล่นดีๆหลายคน ไม่มีอะไรมาก เราต้องออกไปทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด