:::     :::

วูล์ฟส์ล็อกเป้าปาลญินญ่าเสริมแดนกลาง

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา ปาลญินญ่า กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพหลักของ วูล์ฟส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมี ฟูแล่ม ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

สปอร์ติ้ง พร้อมที่จะขายดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งได้รับคำชื่นชมจาก บรูโน่ ลาช นายใหญ่ วูล์ฟส์ ด้วยจำนวนเงิน 17 ล้านปอนด์ และก็ได้มีการเจรจากับสโมสรจากถิ่นโมลินิวซ์ หลายสัปดาห์แล้ว

เป้าหมายของ ลาช คือการยกระดับแผงมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตของ รูเบน เนเวส ที่พร้อมจะย้ายออกจาก วูล์ฟส์ และถูกปักป้ายไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ ขณะที่ เลอันเดร เดนดองเกอร์ พร้อมที่จะก้าวมาเป็นแกนหลัก ส่วน ชูเอา มูตินโญ่ ก็กำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่

ปาลญินญ่า ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 14 นัด โดยเคยเล่นให้ บราก้า ในเกมที่พบ วูล์ฟส์ ในยูโรปา ลีก เมื่อปี 2019-20 และอยู่ในสายตาของสโมสรนับแต่นั้นเป็นต้นมา

หลังจากที่ วูล์ฟส์ มีผลงานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่น่าผิดหวัง ลาช ก็กระตือรือร้นที่จะพัฒนาทีมของเขา และพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นสำคัญบางคนออกไป

ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าดาวเด่นเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมได้ แม้ว่าการย้ายของดาวเตะชาวเม็กซิกันซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปี จะยังค่อนข้างซับซ้อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด