:::     :::

คิมมิคเผยเคยคิดย้ายจากบาเยิร์นยุคอันเช่

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค เปิดเผยว่าเขาเคยคิดย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีโอกาสลงสนามไม่มากนักในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ

โยชัว คิมมิค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าเขาเคยคิดย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นเทรนเนอร์เนื่องจากเขามีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก ก่อนจะยืนยันว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายออกจากทีมเสือใต้ในอนาคตเช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์ 'SoFoot.com' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คิมมิค ใช้เวลานานพอสมควรในการเจรจาสัญญาใหม่ของเขาก่อนหน้านี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 27 ปียอมรับว่ามีความซับซ้อนของการเจรจาและการทำงานโดยตรงกับตัวแทนของสโมสร

'ผมมีประสบการณ์ไม่ดีกับตัวแทนคนก่อนของผม ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าใครในการปกป้องผลประโยชน์ของผม เมื่อผมทำผิดพลาด สิ่งเหล่านี้คือความผิดพลาดของผม ไม่ใช่ของคนอื่น' คิมมิค กล่าว 'ผมต้องการนั่งที่โต๊ะเจรจาเพื่อค้นหาว่ากำลังพูดอะไรอยู่'

เมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมเปิดรับความท้าทายใหม่หรือการย้ายสังกัดในอนาคตหรือไม่ คิมมิค ยอมรับว่าเขาเคยคิดย้ายออกจากมิวนิคก่อนหน้านี้เช่นกัน


'นั่นจะเป็นความท้าทายที่น่าสนใจ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะเห็นกัน ผมมีโค้ชที่ดีมากที่สนับสนุนการเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูด ผมสนุกมากที่นี่ แต่มีที่ใดที่หนึ่งในใจผม'

'ใช่แล้ว, วันหนึ่งมีความท้าทายทั้งแบบมืออาชีพและส่วนตัวเสมอในการค้นพบสิ่งใหม่ๆในวันหนึ่ง' คิมมิค กล่าว 'ย้อนกลับไปตอนที่ผมไม่ได้เล่นมากอย่างที่ผมต้องการ (ภายใต้ อันเชล็อตติ) ผมคิดจะออกจากสโมสรมาระยะหนึ่งแล้ว'

'มันอาจเป็นครั้งแรกที่ผมรู้ว่ามีทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาเยิร์น อยู่ในโลก จากนั้น คาร์โล จากไป ผมกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เราชนะทุกอย่าง และคำถามก็ไม่เกิดขึ้นอีก วันนี้ ผมยังคงรู้สึกดีที่นี่' คิมมิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด