:::     :::

คาร์สันเผยยังไม่มีกำหนดเวลาคืนสนาม

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำลังจะเข้ารับการประเมินทางการแพทย์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลได้อีกหรือไม่

คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขากำลังฝึกซ้อมต่อไปเพื่อกลับมาลงสนามในซีซั่น 2022 แต่ยังไม่ยืนยันกรอบเวลาชัดเจน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์สัน ยังคงต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บต้นคอที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่น 2021 โดยมีคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ก่อน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ จะเปิดเผยว่าอีกประมาณ 2 สัปดาห์จะมีการประเมินด้านการแพทย์ครั้งใหญ่กับ คาร์สัน และหวังว่าสโมสรจะได้รับข่าวดี แม้ว่ายังไม่สามารถบอกเรื่องใดๆเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นในตอนนี้ก็ตาม

'โอ้, พวกเรากำลังไปตอนนี้' คาร์สัน กล่าว 'ผมมองเห็นตัวเองเล่นจนผมรู้สึกอยากหยุด ความคิดของผมไม่เคยยอมแพ้ ดังนั้นผมจะมองโลกแง่ดีอย่างที่พูด และสู้ต่อไปและกลับคืนสู่สนาม'

คาร์สัน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขากำลังฝึกซ้อมต่อไปโดยหวังว่าจะได้กลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้


'ไม่พยายามเร่งรัดมัน ผมแค่พยายามไปทีละวัน' คาร์สัน เผย 'แค่ทำกายภาพบำบัด รักษาตัวให้ดีขึ้น สร้างความแข็งแกร่งแล้วไปจากที่นั่น แต่อย่างที่ผมบอก มันไม่มีกรอบเวลาสำหรับผม'

ซีฮอร์คส์ ขยายสัญญากับ ราชาด เพนนี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และยังเลือก เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ดังนั้นพวกเขาจึงเตรียมพร้อมไว้เสมอหาก คาร์สัน ไม่ผ่านการประเมินทางการแพทย์ แต่ถ้าเขาสามารถกลับมาได้ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลกับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในทีม 

'ใช่, ผมหมายถึง พวกเขาดราฟท์รันนิ่งแบ็กทุกปี ดังนั้นตอนนี้ผมรู้สึกชินกับมันแล้ว' คาร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด