:::     :::

ฮิลล์เผยสนใจเพียงความเคารพที่มีต่อตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 28 ปีคาดหวังถึงการได้รับความเคารพมากขึ้นหลังตีจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มาเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เล่นมานาน 6 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 โดยสนใจเฉพาะความเคารพที่มีต่อตัวเขาเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าทีมจะให้พวกเราจับคู่ดวลตัวต่อตัวกับคอร์เนอร์ดีที่สุดของพวกเขา ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมทีมถึงไม่ใช้ปีกนอกดีที่สุดของพวกเขา' ฮิลล์ กล่าว 'และนั่นอาจเป็นเหมือนผมและ ชีฟส์ ที่แตกสลายตรงนั้น เมื่อผมชอบ ผมไม่ได้ตั้งใจจะคุยหรือเรียกร้องในบางสถานการณ์ แต่ผมสามารถขอได้เป็นบ้างครั้ง, ได้โปรดเถอะ? ขอบอลผมเถอะ, ได้โปรด' 

ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ ฮิลล์ ยังตอกย้ำว่าพรสวรรค์ของ ฮิลล์ ถูก ชีฟส์ มองข้ามเป็นบางครั้งในช่วงซีซั่น 2021

'มีหลายครั้งระหว่างปีที่เรารู้สึกว่า ทายรีก ถูกใช้งานน้อยเกินไปและไม่ได้รับการชื่นชมอย่างเต็มที่ และพวกเขาไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากความสามารถและพรสวรรค์ทั้งหมดของเขา แต่ ทายรีก เป็นมืออาชีพ เขาไม่เคยบ่นเกี่ยวกับมันเลย เขาเป็นมืออาชีพมาก' โรเซนเฮาส์ กล่าว

ฮิลล์ ตกเป็นเป้า 5 ครั้งหรือน้อยกว่านั้นใน 5 เกมของซีซั่น 2021 เมื่อเทียบกับปี 2020 ที่เขาเป็นเป้าอย่างน้อย 6 ครั้งเพียงเกมเดียว แต่ปีกนอกวัย 28 ปีตกเป็นเป้าหมายแตะสองหลักถึง 10 เกม เขายังรับบอลเกิน 100 ครั้งเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขาด้วย (111 ครั้ง) และยังตกเป็นเป้ามากสุดถึง 159 ครั้งเช่นเดียวกัน


แม้ ฮิลล์ จะมีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ ชีฟส์ ก็ตาม แต่ แคนซัส ซิตี้ ไม่เต็มใจที่จะปฏิบัติตามความปรารถนาในสัญญาของ ฮิลล์ ส่งผลให้พวกเขาตกลงเทรดปีกนอกวัย 28 ปีสู่ไมอามี่ในที่สุด

'ผมพยายามอย่างเต็มที่แล้ว' ฮิลล์ กล่าว 'ผมคุยกับชายร่างใหญ่ (เฮดโค้ช) แอนดี้ รีด ผมคุยกับควอร์เตอร์แบ็ก ผมเหมือน 'ฟังนะ เราสามารถทำอะไรให้เกิดขึ้นได้ไหม? เราสามารถทำบางอย่างเกิดขึ้นได้ไหม? สามารถจ่ายเงินการันตีตามความรู้สึกให้ผมได้ไหม? สามารถทำให้สมเหตุสมผลกับครอบครัวผมได้ไหม?' ฮิลล์ กล่าว

ท้ายที่สุด ฮิลล์ ก็ได้รับค่าตอบแทนแบบสมเหตุสมผล ทว่ามันเกิดขึ้นในไมอามี่ หลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 72.2 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงสิ่งที่เขามองว่าเป็นระดับความเคารพที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

'ผมไม่สนใจเรื่องอื้อฉาว' ฮิลล์ กล่าว 'ผมไม่สนใจเรื่องนั้น สิ่งเดียวที่ผมสนใจในอาคาร เรื่องอื้อฉาวนอกอาคาร ผมไม่สนใจเรื่องนั้น เพราะไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้เราชนะเกมในวันอาทิตย์'

'นี่คือสิ่งที่ผมต้องการภายในอาคาร ผมต้องการให้เฮดโค้ชรู้ว่าในวันอาทิตย์ ทีมรับนั้นกลัว ทายรีก ฮิลล์ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการให้เฮดโค้ชรู้ และหัวหน้าโค้ชก็ทราบดี เขารู้ว่าหากไม่มีเสือชีตาห์อยู่ในสนาม เขารู้ว่า 'เฮ้, แพ็ท (มาโฮมส์) วันนี้คุณจะมีวันที่ยาวนาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด