:::     :::

ชิลฮาวี่เผยประทับใจสเปนมากกว่าโปรตุเกส

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจเกมของ สเปน มากกว่า โปรตุเกส ก่อนนำ สาธารณรัฐเช็ก ลงดวลกับทัพกระทิงในวันอาทิตย์นี้

ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เทรนเนอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กเปิดเผยว่าเขาประทับใจ สเปน ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ มากกว่า โปรตุเกส ของ แฟร์นานโด ซานโตส ก่อนจะนำทีมเช็กลงบู๊กับทัพกระทิงที่เมืองมาลาก้าในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันจะยากขึ้นแน่นอน' ชิลฮาวี่ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ สเปน ในวันอาทิตย์นี้ 'พวกเขาไม่เปลี่ยนวิธีการเล่น นั่นคือวิธีที่พวกเขาบดขยี้คู่แข่ง มันจะแย่กว่านั้นเพราะพวกเขาเล่นในบ้าน เราทราบดี และพวกเขาได้เรียนรู้จากจุดที่เราฉีกพวกเขาออก ไม่ใช่ว่าพวกเขากลัวผลเสมอที่ ปราก ผมไม่คิดแบบนั้น มันจะเป็นเกมที่ยากขึ้นมาก เราทราบดี' 

เทรนเนอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กยังเปรียบเทียบระหว่าง สเปน กับ โปรตุเกส ว่า 'พวกเขาทั้งสองทีมแข็งแกร่งมาก ทั้งรายบุคคลและทีม ในทุกด้านของเกม สเปน มีแผนที่ชัดเจนมาก พวกเขาเพรสสูงมากและมีความคิดที่จะรักษาความกดดันนั้นไว้เสมอ สเปน สร้างความประทับใจให้ผมมากกว่า โปรตุเกส ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่าประทับใจในหลายแง่มุมของเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด