:::     :::

หงส์ส่งวอร์ดคุยเหยี่ยวขอลดค่าตัวนูนเญซ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
3,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล อยู่ในโปรตุเกสด้วยความหวังที่จะขอลดข้อเรียกร้องขั้นต้นของ เบนฟิก้า ในราคาซื้อ ดาร์วิน นูนเญซ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล

เบนฟิก้า ต้องการเงิน 68 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเสริมอีก 17 ล้านปอนด์ ตามรายงานที่ปรากฎไป และ วอร์ด หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงได้ราว 60 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสที่้มีความระมัดระวังมากขึ้น

นูนเญซ กลายเป็นเป้าหมายหลักของ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่สโมสรกำลังหาทางออกสำหรับอนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็จะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า

กองหน้าวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ร้อนแรงมากที่สุดในยุโรปหลังจบฤดูกาลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการทำไป 34 ประตู จาก 41 นัดที่ลงเล่นให้ เหยี่ยวลิสบอน และสโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็เชื่อว่าเขาคืนคนที่จะเข้ามาสร้างแรงกระตุ้นใหม่ให้กับแนวรุกของทีม

เดลี่ เมล ได้เปิดเผยไปแล้วในสัปดาห์นี้ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปิดการเจรจากับ เบนฟิก้า เพื่อนำผู้เล่นมายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร

รายงานยังเสริมด้วยว่า นูนเญซ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมของ คล็อปป์ แล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี

ลิเวอร์พูล ไม่ได้ขอให้ นูนเญซ ออกจากทีมชาติอุรุกวัยที่จะทำศึกกับ ปานามา แต่ดาวเตะวัย 22 ปี อาจมุ่งหน้ามายังเมอร์ซี่ย์ไซด์ในวันจันทร์นี้หาก วอร์ด สามารถสรุปข้อตกลงได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด