:::     :::

ฟลิกตำหนิฟอร์มอินทรี-ชมฮังการีไม่ธรรมดา

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮานซี่ ฟลิก กุนซือทีมชาติเยอรมนีตำหนิผลงานโดยรวมของลูกทีมในนัดที่ผ่านมาว่าตกลงไปจากเดิม กระนั้นได้กล่าวชมการเล่นของคู่แข่งที่ทำให้ทีมตนเองเจองานหนัก

อินทรีเหล็ก บุกไปตามตีเสมอ ฮังการี ออกมาด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เยอรมนี เก็บได้ 3 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด

"ผมได้พูดหลังจบเกมกับ อังกฤษ ไปแล้วว่า นี่เป็นเกมที่ยากที่สุดที่พวกเราอาจจะมีได้ ฮังการีเป็นทีมที่รัดกุมอย่างมาก พวกเราไม่ได้เล่นเกมบุกด้วยความมั่นใจ และพวกเราผิดพลาดมากเกินไป แต่พวกเราอยู่ในกระบวนการพัฒนา"  เทรนเนอร์วัย 57 ปีระบุ

"พวกเรามีโอกาสยิงตรงกรอบ 7 ครั้งแต่ไม่เพียงพอ เทียบกับเกมพบอังกฤษที่พวกเรามีเวลาเตรียมตัวมากกว่า และพวกเราคาดหวังมากกว่านี้ คืนนี้ ในส่วนของผลการแข่งขันและการเล่นของพวกเรา ผมมองว่ามันถอยหลังไปเล็กน้อย พวกเราจะโฟกัสไปที่ 3 คะแนนในเกมดวล อิตาลี ที่ มึนเช่นกลัดบัค

"พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่าได้เรียนรู้จากเกมนี้ ผมจะไม่อ้างข้อแก้ตัวใดๆ ออกมา วันนี้พวกเราต้องการ 3 คะแนน แน่นอนว่าทุกๆ คนในห้องแต่งตัวผิดหวังกันมากๆ ตอนนี้พวกเรามีเวลาฟื้นตัว 2 วัน และจะส่งนักเตะที่มีความฟิตมากที่สุด 11 คนลงไปดวลกับ อิตาลี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด