:::     :::

เชลซีหูผึ่งบาร์ซ่ายอมรับสภาพเสียฟรีเดมเบเล่

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยอมรับสภาพแล้ว อุสมาน เดมเบเล่ จะอำลาทีมในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากปีกชาวฝรั่งเศสยืนยันการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แน่นอนแล้ว

เดมเบเล่ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด บาร์เซโลน่า มาอย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุดแล้ว ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่ายอมรับความพ่ายแพ้ และจะเสียปีกวัย 25 ปีอำลาทีมหลังหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เรื่องดังกล่าวสร้างความกระตือรือร้นให้กับหลายสโมสรเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือ เชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมทุ่มข้อเสนอที่ดึงดูดใจให้ เดมเบเล่ ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และยังได้เปรียบจากการที่มีเจ้านายเก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทัพด้วย


สำหรับ เดมเบเล่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ค่าตัวมหาศาล 105 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่จะเพิ่มเป็น 145 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ตลอดครึ่งทศวรรษมานี้ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส สร้างความผิดหวังมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งปัญหาบาดเจ็บ สภาพความฟิต และระเบียบวินัยที่มีปัญหาหลายครั้ง

ทั้งนี้ เดมเบเล่ กลับมาทำผลงานได้ดีในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงท้ายฤดูกาล 2021-22 แต่ก็สร้างความผิดหวังให้ทุกคนอีกตามเคย เมื่อยืนยันคำเดิมคือปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ จึงกลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวของ บาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})