:::     :::

วิลเลียมสันพร้อมอยู่ยาวกับเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน แบะท่าพร้อมอยู่โยงกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แม้จะมีข่าวลือว่าเขาไม่มีความสุขกับองค์กรก่อนหน้านี้ก็ตาม

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปียืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ต่อไป หลังมีสิทธิ์ขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 186 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้จะมีข่าวลือว่าเรื่องไม่มีความสุขและความไม่พอใจของเขาหลั่งไหลออกมาก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2019 แต่มีปัญหาบาดเจ็บง่าย โดยลงเล่นเพียง 85 เกมจากทั้งหมด 226 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และไม่มีส่วนร่วมตลอดซีซั่นที่ผ่านมาหลังกระดูกเท้าแตก 

'ผมต้องการอยู่ที่นี่ นั่นไม่ใช่ความลับ ผมรู้สึกเหมือนยืนอยู่บนนั้นตอนที่ผมพูด' วิลเลียมสัน กล่าวกับ แอนดรูว์ โลเปซ ผู้สื่อข่าวพีเอสพีเอ็น 'ปัจจุบันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับมันเลย นี่เป็นเพียงผมต้องการเป็นเสาหลักในชุมชนของผม'


อย่างไรก็ตามทั้งหมดขึ้นอยู่กับเงินรับประกันที่ วิลเลียมสัน จะได้จาก เพลิแกนส์ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี ต้องการเงินการันตีเต็มที่ตามมาตรฐานเอ็นบีเอ ขณะที่ เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ นิว ออร์ลีนส์ พูดถึงความต้องการของแฟรนไชส์สำหรับการชดเชยค่าเสียหายของพวกเขาในทางใดทางหนึ่ง เช่นเดียวกับโบนัสสร้างแรงจูงใจเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดร่วมกัน คำถามคือทั้งสองฝ่ายจะสามารถหาทางประนีประนอมกันได้หรือไม่

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ วิลเลียมสัน ยิ้มกว้างและตอบว่า 'คุณต้องไปถาม เดอะ เพลส์, เด็กๆ'

วิลเลียมสัน ทำเฉลี่ย 27 คะแนน, ชู้ตลง 61.1 เปอร์เซ็นต์และ 7.2 รีบาวน์ดต่อเกมในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ถ้าฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีร่างกายสมบูรณ์และพร้อมลงคอร์ตร่วมกับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม และ แบรนด้อน อินแกรม จะมีส่วนช่วยให้ 'เดอะ เพลส์' ดีขึ้นแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด