:::     :::

มิลานเล็งของง่ายมารีเซนเตอร์ส่วนเกินปืน

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน หันมาให้ความสนใจ ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปนของ อาร์เซน่อล ที่ปล่อยตัวไปเล่นกับ อูดิเนเซ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มิลาน กำลังควานหาเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาเสริมทัพ เพื่อป้องกันแชมป์เซเรียอา และลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2022-23 โดยก่อนหน้านี้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว สเวน บ็อทมัน กองหลังชาวดัตช์ของ ลีลล์ แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่ได้เปรียบแล้ว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จับตามองและเล็งเป้าหมายใหม่คือ ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กชาวสเปน ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในแนวรับของ อูดิเนเซ่ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ในสัญญายืมตัวจาก อาร์เซน่อล ระยะเวลา 6 เดือนที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด

ด้วยเหตุนี้ มิลาน จึงพิจารณาทาบทาม มารี จาก อาร์เซน่อล เพราะดูเหมือนกองหลังชาวสเปนจะปรับตัวเข้ากับเกมเซเรียอาได้แล้ว อีกทั้งไม่น่าจะต้องลงทุนเยอะ เหมือนอย่างในราย บ็อทมัน หรืออีกเป้าหมาย เกลซอน เบรแมร์ กองหลังชาวบราซิลของ โตริโน่ 

สำหรับ มารี เข้ามาเป็นตัวหลักในถิ่น ดาเซีย อารีน่า ครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 ลงเล่นไป 15 เกม มีให้เห็นถึง 2 ประตู ทำให้กองหลังวัย 28 ปี อยากเล่นอยู่ในเซเรียอาต่อไป แม้ต้องกลับไปรายงานตัวกับ อาร์เซน่อล ก่อน เพราะยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 แต่ เดอะ กันเนอร์ส ก็พร้อมเปิดไฟเขียวย้ายทีมให้อยู่แล้ว เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด