:::     :::

คัปป์หวัง'โอบีเจ'กลับมาร่วมล่าซูเปอร์โบวล์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ (ซ้าย) คาดหวังว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ (ขวา) จะหวนคืนสู่ แอลเอ แรมส์ เพื่อไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกันอีกครั้ง

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ คาดว่าว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีจะหวนกลับมาทำข้อตกลงกับทีมเพื่อร่วมไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกครั้งในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราคุยกันบ่อยมาก ผมอยากให้เขากลับมา' คัปป์ กล่าว 'ผมต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของ ลอส แอนเจลีส แรมส์ เราจะให้เขาไล่ล่า ซูเปอร์ โบวล์ กับเราอีกครั้ง เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นนักฟุตบอลที่เหลือเชื่อ ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขา ผมต้องการให้เขากลับมา แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังดำเนินการอยู่'

'โอบีเจ' มีความสุขกับการฟื้นตัวในอาชีพช่วงสั้นๆของเขากับ แรมส์ หลังการเซ็นสัญญาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา เขารับบอล 27 ครั้ง ระยะ 305 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 8 เกม เขารับบอลอีก 21 ครั้ง ระยะ 288 หลาและทำ 2 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น


ปีกนอกประสบการณ์ 8 ปีอาจเซ็นสัญญาใหม่ไปแล้วหากเขาไม่โชคร้ายเอซีแอลฉีกขาดในช่วงครึ่งแรกของเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' และต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8-9 เดือน ก่อนที่ แรมส์ จะเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อัลเลน โรบินสัน อดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส แต่ถึงอย่างไรพวกเขายังหวังดึง 'โอบีเจ' กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'โอ้, เขาพิเศษ เขาพิเศษจริงๆ' คัปป์ กล่าวถึง โรบินสัน 'เขาเข้าสู่ปีที่ 9 ในลีกแล้ว และผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถแสดงตัวตนที่เป็นนักฟุตบอลของเขาได้ เขามีความสามารถรอบด้านในการลงเล่นด้านข้างและคว้าชัยเหนือคู่แข่งได้, ข้ามมาตรงกลางเพื่อทำการรับบอลเหล่านั้น นั่นเป็นที่รู้กันดี'

'แต่ในฐานะปีกนอก, ความแตกต่างของเขา, ความเข้าใจในการป้องกันของเขา, ความสามารถของเขาทำในสิ่งที่เราขอให้ปีกนอกจำนวนทำกับทีมบุกของเรา ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เหมาะกับสิ่งที่ อัลเลน โรบินสัน เป็น ผมตื่นเต้นมากที่เขาก้าวเข้ามาที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นปีที่ดีสำหรับเขา' คัปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด