:::     :::

ไรอันหวังช่วยพัฒนากลุ่มปีกนอกหนุ่มทีมอินดี้

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน หวังจะใช้ประสบการณ์เล่นอาชีพมานาน 14 ปีช่วยพัฒนาความสามารถของกลุ่มปีกนอกอายุน้อยของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาหวังจะมีบทบาทในการช่วยพัฒนากลุ่มปีกนอกอายุน้อยของทีมอินดี้ แม้ว่าจะมาอยู่กับทีมไม่นานนักก็ตาม จากรายงานของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไรอัน อดีตจอมทัพ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพิ่งย้ายมาอยู่อินเดียนาโพลิสเพียงไม่กี่เดือน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี คาดหวังถึงการพัฒนาผู้เล่นหนุ่มที่อยู่รายล้อมเขา 

'ผมหวังว่าจะมีบทบาทสำคัญ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเข้าใจตรงกันว่าเรามาจากไหน' ไรอัน กล่าว

ไรอัน กำลังเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเอง หลังผ่านการเล่นอาชีพที่ยาวนาน 14 ปีกับ ฟอลค่อนส์ แต่จอมทัพวัย 37 ปีเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว


'ผมคิดว่าประสบการณ์ที่ได้เล่นกับหลายต่อหลายคนตลอดอาชีพของผมและเข้าใจว่าทักษะของทุกคนแตกต่างกันใช่ไหม? มันไม่ใช่ขนาดเดียวกันที่เหมาะกับทุกเส้นทางการวิ่ง ผมมีผู้เล่นที่มีร่างกายแตกต่างกันหลายประเภท' 

'ผมคิดว่านั่นเป็นประสบการณ์ที่ดีแก่ผมในการระบุผู้เล่นประเภทที่คล้ายคลึงกันที่ผมเคยเล่นด้วยการเคลื่อนไหวของพวกเขา และพยายามช่วยเหลือพวกเขาในจุดที่ผมสามารถทำได้ในแง่ของการหาพื้นที่ว่าง, วิธีแยกจากกัน และสิ่งที่ผมคาดหวัง' ไรอัน กล่าว

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังวางแผนออกกำลังกายในช่วงปิดฤดูกาลนี้กับกลุ่มปีกนอก โคลท์ส โดยเฉพาะ ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ และ แพร์ริส แคมป์เบลล์ เพื่อปรับจูนเคมีร่วมกัน พร้อมการสร้างสายสัมพันธ์กับผู้เล่นหนุ่มคนอื่นๆด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด