:::     :::

โซเลร์ยกชัยให้แฟนบอล-หวังติดทีมไปบอลโลก

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ กองกลางทีมชาติสเปนยกชัยชนะนัดล่าสุดให้แฟนบอล พร้อมกล่าวว่ามีความมุ่งมั่นติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปลายปีนี้

กระทิงดุ เปิดบ้านเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง ลา โรฆา นำจ่าฝูงเก็บไป 8 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด

"พวกเราต้องการมอบชัยชนะหนนี้ให้กับแฟนบอล ซึ่งมันสำเร็จลุล่วง ผมมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่ได้อยู่กับทีมชาติชุดนี้ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมเหล่านี้" มิดฟิลด์สังกัดสโมสร บาเลนเซีย กล่าว

"ทุกๆ คนต่างดีต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ ทีมงาน พวกเขาทุกๆ คนยอดเยี่ยมอย่างมาก ผมหวังว่าจะได้กลับมาในโปแกรมทีมชาติรอบต่อไป และเดินทางไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ผมจะทำงานเพื่อสิ่งนั้น

"ที่ ปราก พวกเขาออกนำเร็ว และวันนี้พวกเขากล้าบุกมากขึ้นกว่าเดิม และเปิดพื้นที่ด้านหลังมากขึ้น มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาสร้างความอันตรายให้พวกเรามากกว่าเดิม แต่ อูไน ซีม่อน ยอดเยี่ยม และแนวรุกทำได้เฉียบขาดในการสวนกลับ

"ตอนนี้ผมคิดแค่เพียงการไปพักร้อน มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานอย่างมาก ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่โอลิมปิกที่กรุงโตเกียว ผมทำความฝันสำเร็จไปมากมาย แต่หวังว่าจะสำเร็จมากกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด