:::     :::

แคฟก้าเผยวางแผนให้โจนส์เล่นด้วยความยืดหยุ่นมากขึ้น

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะเล่นด้วยความยืดหยุ่นและเป็นอิสระมากขึ้นภายใต้การดูแลของ ไมค์ แคฟก้า โค้ชทีมบุกยักษ์น้ำเงิน

ไมค์ แคฟก้า โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขาจะวางแผนให้ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเล่นด้วยความยืดหยุ่นและมีความเป็นอิสระมากขึ้นในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แคฟก้า ใช้เวลาตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ แอนดี้ รีด ใน แคนซัส ซิตี้ โดยเริ่มต้นจากการเป็นโค้ชควบคุมคุณภาพในปี 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปีถัดมาและควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปี 2020 จนกรทั่งถูก ไบรอัน เดโบลล์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของยักษ์น้ำเงินในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'(โจนส์) ชอบจะมีความยืดหยุ่นอย่างมากในแนววางลูกกับการปกป้อง ด้วยการตรวจสอบสิ่งต่างๆที่แนววางลูก ด้วยความสามารถในการเข้าถึงหน้าเดียวกันกับปีกนอก' แคฟก้า กล่าว 'ปีกนอกมีความยืดหยุ่นในเส้นทางการวิ่ง คุณก็รู้ สามารถทำงานในพื้นที่และช่องว่างต่างๆได้'


ปรัชญาในการชี้นำของ แคฟก้า คือการให้ผู้เล่นได้ปรับตัวเข้ากับกระแสของเกมและการเล่นนั้นทำให้พวกเขามีอิสระในการเพิ่มความสามารถให้ถึงขีดสุด

'ผมไม่ถนัดกับการจับผู้เล่นยัดลงกล่อง ผมชอบให้อิสระกับพวกเขา ให้แนวทางพื้นฐานในการทำงานภายใน จากนั้นปล่อยให้คนพวกเขาทำให้สำเร็จ เพราะสุดท้ายแล้ว คุณก็รู้ว่าผมอยู่ข้างสนาม'

'ผมอยู่ในเพรสบ็อกซ์หรืออะไรก็ตาม และคนพวกนั้นคือคนในสนาม พวกเขาต้องลงไปเล่น ดังนั้นพวกเขาจึงต้องแน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในหน้าเดียวกัน'

การอยู่ในหน้าเดียวกันจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ โจนส์ และกลุ่มปีกนอกทั้ง เคนนี่ กอลลาเดย์, คาแดเรียส โทนี่ย์, สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด, แดเรียส สเลย์ตัน และรุคกี้ แวนเดล โรบินสัน ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจึงต้องเพิ่มจำนวนการฝึกซ้อมให้มากที่สุดในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมเพื่อให้พวกเขาเข้าใจตรงกันก่อนเริ่มต้นฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด