:::     :::

แมคลอรินเบี้ยวมินิแคมป์ระหว่างคุยสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แมคลอริน ยอมเสียค่าปรับเกือบ 1 แสนเหรียญสหรัฐเนื่องจากอยู่ในระหว่างการหารือเรื่องสัญญาใหม่จนงดเข้าร่วมกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

เทอร์รี่ แมคลอริน ปีกนอกวัย 26 ปีจะไม่ไปรายงานตัวร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจากอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 กำลังอยู่ในระหว่าการหารือเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แมคลอริน งดเข้าร่วมการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจในช่วง 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากสัญญารุคกี้ของเขากำลังจะหมดอายุการใช้งานหลังจบซีซั่น 2022 และปีกนอกวัย 26 ปีกำลังมองหาข้อตกลงใหม่ที่สอดคล้องกับสิ่งที่ปีกนอกชั้นนำของลีกรายอื่นได้รับในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

หลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เทรด เอ.เจ.บราวน์ ไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เขาเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่นละ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ แมคลอริน ที่เข้าลีกหลัง บราวน์ หนึ่งรอบในคลาส 2019 มีกำหนดรับเงินในปี 2022 เพียง 2.79 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ขณะที่ปีกนอกรายอื่นจากร่างดราฟท์ปีเดียวกันทั้ง ดีเค เม็ตคาล์ฟ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ดีโบ ซามูเอล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต่างกำลังมองหาข้อตกลงใหม่เช่นเดียวกัน แต่พวกเขาใช้แนวทางที่แตกต่างกัน โดย เม็ตคาล์ฟ งดเข้าร่วมมินิแคมป์ของซีฮอร์คส์ แต่ ซามูเอล จะเข้าร่วมทำกิจกรรมในมินิแคมป์ของนายเนอร์ส ซึ่งผู้เล่นที่เบี้ยมินิแคมป์ภาคบังคับจะถูกปรับเป็นเงิน 93,085 เหรียญสหรัฐ

แมคลอริน มีความสุขกับผลงานในซีซั่น 2021 จากการรับบอล 77 ครั้ง ระยะ 1,053 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ซึ่งเขารับบอลแตะหลักพันหลา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังรับบอล 87 ครั้ง ระยะ 1,118 หลาและทำ 4 สกอร์ในซีซั่นก่อนหน้านั้น

คอมแมนเดอร์ส ยังมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ แมคลอริน ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เหมือนกับที่เคยทำสำเร็จกับ โจนาธาน อัลเลน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอดีตดราฟท์รอบแรกเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด