:::     :::

มาร์เซโล่ยืนยันยังไม่มีแผนรีไทร์ตอนนี้

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า ยืนยันว่าเขายังต้องการค้าแข้งต่อไปโดยไม่มีความคิดจะอำลาวงการลูกหนังในเวลานี้

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนวัย 34 ปียืนยันว่าเขาไม่มีแผนรีไทร์ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากรู้สึกว่าเขายังสามารถค้าแข้งต่อไปได้หลังสัญญากับ เรอัล มาดริด จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายวัย 34 ปีย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2007 เขากำลังจะอำลาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในฐานะนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากสุดของสโมสรหลังการคว้าแชมป์รวมกัน 25 รายการ โดยเฉพาะแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ลีก 5 ครั้ง ซึ่ง มาร์เซโล่ ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่รีไทร์ในตอนนี้ 

'ผมจะไม่รีไทร์ ไม่ใช่ตอนนี้' มาร์เซโล่ ยืนยัน 'ผมรู้สึกว่าผมยังสามารถเล่นได้ การเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด? มันจะไม่เป็นปัญหา ผมเป็นมาดริดิสต้าขาใหญ่ แต่ผมก็เป็นมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน' 

ตลอดอาชีพค้าแข้งกับมาดริด, มาร์เซโล่ ลงเล่น 545 เกม ทำ 38 ประตูกับ 103 แอสซิสต์ แต่เขาลงเล่นทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 17 เกม รวมเวลา 807 นาทีเท่านั้น 

ด้าน เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของ มาร์เซโล่ มานานหลายปีส่งข้อความลงในโพสต์อินสตาแกรมของแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนว่า 'น้องชาย คุณกล่าวคำอำลาวันนี้ แต่มรดกของคุณจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ ขอแสดงความยินดีกับการบรรลุสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หอมฟอดใหญ่!'

ส่วน โทนี่ โครส ส่งข้อความถึงสตาแกรมของ มาร์เซโล่ เช่นกันว่า 'ผมสามารถพูดได้ว่าผมเล่นกับแบ็กซ้ายดีที่สุดตลอดกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด