:::     :::

พัทยาปิดดีลคว้าตัวนราธิปเสริมทัพ

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว "นราธิป เครือรัญญา" เสริมทัพรายที่ 6

สโมสรพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการประกาศคว้าตัว “แม๊กซ์” นราธิป เครือรัญญา แนวรุกเทคนิคสูง มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย
โดย “แม๊กซ์” นราธิป เครือรัญญา เคยค้าแข้งให้กับทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ในฤดูกาล 2018/2019 ตอนนั้นยังใช้ชื่อเดิม พัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด ลงเล่น 28 นัด ทำไป 17 ประตู และนี่เป็นการกลับมาคำรบที่2ของเจ้าตัวที่จะลงเล่นให้กับทีม
“ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ ที่กลับมาร่วมทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ส่วนตัวผมรู้สึกผูกพันธ์กับสโมสรนี้มากๆ เป็นสโมสรที่ช่วยผมพัฒนาการเล่นฟุตบอลให้ดีขึ้น และการกลับครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ “เสี่ยโชค” โชคชัย เทศปาน และ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่ให้โอกาสผมมาร่วมทีม ผมจะพยายามช่วยทีมให้เต็มที่ เพื่อเป้าหมายของทีมเราครับ ฝากแฟนๆพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มาส่งกำลังใจเชียร์พวกเรากันเยอะๆนะครับ ในสนามเราเล่นเต็มที่แน่นอน ขอบคุณครับ” นราธิป พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด
สำหรับ “แม๊กซ์” นราธิป เครือรัญญา ปัจจุบันอายุ 27 ปี เล่นในตำแหน่งตัวรุกด้านซ้าย และ กองหน้า เคยผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรทั้ง กรุงธนบุรี เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี และ ธนบุรี ยูไนเต็ด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด