:::     :::

ดีมอฟฟ์หวังดึง'โอบีเจ'กลับมาแรมส์อีกครั้ง

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส ยังมีโอกาสกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งกับ แอลเอ แรมส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 29 ปียังอยู่ในขั้นตอนบำบัดหลังเอซีแอลฉีกขาดก็ตาม

เควิน ดีมอฟฟ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ แอลเอ แรมส์ มองโลกแง่ดีว่าสโมสรจะสามารถดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่ายังต้องใช้เวลาอีกพอสมควร ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าทุกคนอยากได้ โอเดลล์ กลับมา, โอเดลล์ คนนั้นกลับมา คุณรู้ไหม โอเดลล์ เป็นมนุษย์ เขาเป็นทรัพย์สินที่ดีสำหรับเรา เราสนุกกับการมีเขาอยู่ใกล้ๆ' ดีมอฟฟ์ กล่าว 'คุณรู้ไหม แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อคุณอยู่ในการจัดสรรทรัพยากร เมื่อคุณรู้จักผู้เล่นที่อาจเข้ามาและช่วยคุณ บางทีในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังสุด แต่จริงๆแล้วในรอบเพลย์ออฟ'

'คุณต้องโฟกัสไปที่คนที่กำลังจะเข้ามาที่นี่เพื่อเข้าแคมป์ เริ่มต้นฤดูกาลเพื่อคุณ แล้วคุณจะสามารถเหลือผู้เล่นที่มีความสามารถของ โอเดลล์ ได้มากแค่ไหน? ถ้าเราไม่มีเพดานเงินเดือน เราอาจเซ็นสัญญากับ โอเดลล์ หลายเดือนก่อนและน่าจะชอบ มันเป็นข้อตกลงหลายปี, มันเป็นข้อตกลงหนึ่งปีหรือไม่?'

'ตัวแปรทุกชนิดที่เข้ามาที่ โอเดลล์ ตัวแปรเดียวที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือเรารักเขามากแค่ไหนและต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเขาแสดงออกผ่านโซเชียลว่าเขาปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่'


'ผมมองโลกในแง่ดีว่าเราสามารถทำข้อตกลงได้เมื่อเวลาผ่านไปหรือไม่? ใช่, ผมคิดว่า โอเดลล์ ที่มีสุขภาพดีจะเป็นผู้สนับสนุนทั้ง 32 ทีมในเอ็นเอฟแอลหรือไม่? ใช่, ผมคิดว่านั่นอาจเป็นจุดที่เราอยู่ มันคงจะดีถ้าได้เขากลับมา' ดีมอฟฟ์ กล่าว

'กับ โอเดลล์ ผมคิดว่าหลังจากเข้ารับการบำบัด ไทม์ไลน์การกลับมาอาจจะไม่ถึงปลายปีนี้ ผมแค่คิดว่าความรู้สึกเร่งด่วนทั้งจากส่วนของเกมและอาจมาจากส่วนของเรา และบางทีทีมอื่นๆด้วย มันอาจไม่เหมาะสมสำหรับเขา' 

'เราอยากได้เขากลับมา เราจะต้อนรับเขากลับมาด้วยอ้อมแขนในวันพรุ่งนี้' ดีมอฟฟ์ กล่าว

แรมส์ เซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์อย่าง บ็อบบี้ แว็กเนอร์ และ อัลเลน โรบินสัน และทำข้อตกลงระยะยาวกับ แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด, คูเปอร์ คัปป์ และ แอรอน โดนัลด์ ทำให้เหลือเพดานเงินเดือนเพียง 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐจึงไม่เหมาะกับการทำข้อตกลงขนาดใหญ่กับ 'โอบีเจ' ในเวลานี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด