:::     :::

ซาเน็ตติเผยอินเตอร์ยังเจรจากับดีบาล่า

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัวแทนของเขากำลังเจรจากับทีมเนรัซซูร์รี่

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าทัพเนรัซซูร์รี่ยังคงเจรจากับ เปาโล ดีบาล่า เพื่อดึงแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์วัย 28 ปีมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อดึง 'ลา โฮย่า' มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลัง เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของทีมเนรัซซูร์รี่เริ่มต้นพูดคุยกับ ฮอร์เค่ อันตุน ตัวแทนของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วและการเจรจายังคงดำเนินต่อไปจนกว่าจะได้ข้อสรุป

'เรากำลังเจรจากันอยู่' ซาเน็ตติ กล่าวถึงการพูดคุยกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับตัวแทนของ ดีบาล่า

'ผมชื่นชม เปาโล และผมหวังว่าเขาจะโชคดีกับอาชีพค้าแข้งของเขา'

'ดีบาล่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นตัวแทนของเรา (อาร์เจนตินา) ในศึก เวิลด์ คัพ'


'อินเตอร์ มีแข้งชาวอเมริกาใต้จำนวนมากในทีมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวอาร์เจนไตน์ ตอนนี้เรามี เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ ฮัวกิน กอร์เรอา สโมสรไว้วางใจแข้งชาวอาร์เจนไตน์' ซาเน็ตติ กล่าว

ปัจจุบัน ดีบาล่า กำลังพักร้อนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และไปทานอาหารเย็นกับ กอร์เรอา เพื่อนร่วมชาติของเขาเมื่อ 2 วันก่อน โดยเจ้าของร้านอาหารได้โพสต์ภาพกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทั้งสองคนพร้อมข้อความว่า 'ยินดีต้อนรับสู่ อินเตอร์, ดีบาล่า' ก่อนจะเปลี่ยนข้อความเป็น 'ฟอร์ซ่า อินเตอร์' หลังโพสต์ของเขากลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด