:::     :::

สิงห์แจมคว้าริชาร์ลิซอนหวังปาดหน้าไก่

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ร่วมวงแย่งล่าตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอฟเวอร์ตัน กับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ริชาร์ลิซอน กลายเป็นคนที่กอบกู้ ทอฟฟี่ ให้รอดพ้นการตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 โดยทำไป 5 ประตู จาก 10 เกมหลังสุด

ตอนนี้ สโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อรั้งตัวดาวเตะคนสำคัญของพวกเขาเอาไว้หลังจากมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้ม และมีรายงานถึงสงครามการล่าตัวระหว่าง เชลซี และ สเปอร์ส

ตามรายงานจากเว็บไซต์ ยูโอแอล ของบราซิล เปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งภายใต้เจ้าของใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ โดยมี ริชาร์ลิซอน เป็นเป้าหมาย ขณะที่สโมสรกำลังมองหาตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู ที่คาดว่าอาจจะย้ายกลับไปยัง อินเตอร์ มิลาน

อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการตัว ริชาร์ลิซอน ให้มาเพิ่มศักยภาพแนวรุกในทีมของเขาร่วมกับ ซน ฮึง-มิน ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และ แฮร์รี่ เคน หลังสโมสรได้กลับไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ตอนนี้ ริชาร์ลิซอน กำลังอยู่ในช่วงของการพักร้อน แต่ก็ได้รับการกล่าวขานว่ามีความสนใจในโปรเจ็คท์ของทั้งสองสโมสร ในขณะที่เขาดูเหมือนว่าจะไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล

ดาวเตะวัย 25 ปี ถือว่าจบซีซั่นได้แย่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาในพรีเมียร์ลีก โดยทำได้รวมเพียงแค่ 10 ประตูในลีกฤดูกาลที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด