:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์วางแผนเพรสค็อตต์วิ่งมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะมีบทบาทกับเกมบุกภาคพื้นดินมากขึ้นในซีซั่น 2022 ตามแผนของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขากำลังวางแผนเพิ่มการวิ่งของ แด็ค เพรสค็อตต์ และออกแบบการเคลื่อนไหวในทีมบุกของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการสู้ศึกซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดเหมือนอะไร นี่เป็นปีที่สามในทีมบุกและมีโอกาสจะเคลื่อนไหวมากกว่าที่เขาทำในอดีตถึงสิ่งที่เขาถูกขอให้ทำ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าเขาชัดเจน สิ่งที่กระโดดเข้ามาหาผมคือความสามารถในการเคลื่อนไหวของเขาในการฝึกซ้อมช่วงชิงและสถานการณ์ช่วงชิง วิธีเปิดใช้งานการฝึกซ้อมช่วงชิง เขาได้รับการทำซ้ำมากขึ้น มันเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับเขา ดังนั้นเขาจึงดูดีจริงๆ'


'ผมคิดว่าเราพยายามจะฉลาด' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าเห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้เรียกแผนควอร์เตอร์แบ็กวิ่งมากไปกว่าเมื่อก่อน ดังนั้นจึงไม่มีแผนเกมมากนัก ผมคิดว่าเราพยายามจะฉลาดเมื่อเราใช้เขา'

ตลอดอาชีพ 5 ปีแรกของ เพรสค็อตต์ ถือบอลวิ่ง 259 ครั้ง ถือบอลวิ่ง 5.1 หลาต่อครั้งและทำ 24 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ซีซั่นที่แล้วควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 3.0 หลาต่อครั้ง สืบเนื่องจากเพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงในฤดูกาลก่อนหน้านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด