:::     :::

เอเจนต์แย้ม2ค่ายใหญ่สนอีการ์ดี้จริง

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด คือสองสโมสรใหญ่ที่ต้องการลายเซ็น เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงสังกัด อินเตอร์ มิลาน เมื่อตลาดมกราคมที่ผ่านมา ตามคำกล่าวอ้างของเอเจนต์หอก อาร์เจนไตน์

วานด้า นาร่า ฐานะตัวแทน พ่างตำแหน่งเมียให้กับดาวยิงอาร์เจนไตน์เปิดเผยกับ 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.คุณภาพเมืองมะกะโรนีว่า สองพี่บิ๊กแห่งยุโรปเลียบๆเคียงๆติดต่อมาเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน 

"ฉันไม่ได้พบกับ ผอ.กีฬา (ปิเอโร่) โอซิลิโอ บ่อยนัก ส่วนใหญ่เราโทรคุยกันมากกว่า" นาร่า เริ่มกล่าว 

"เขาทราบว่าในหัวฉันคิดอะไรอยู่ ขณะที่เดียวฝั่งเราก็อ่านว่าสโมสรอยากให้ปฏิบัติตัวเช่นใด เมื่อมีสองสโมสรแสงความสนใจอยากร่วมงานกับ อีการ์ดี้" 


นาร่า (ซ้าย) ผู้รับบทเอเจนต์และเมียของ อีการ์ดี้ (ขวา) 

เอเจนต์ทรงเซ็กซี่ยังเผยอีกว่าแคร์เกี่ยวกับอนาคตฝาละมีเหนือสิ่งอื่นใด "แน่นอนฉันให้ความสำคัญกับอนาคตของเขาเป็นอันดับแรก นั่นทำให้อย่างน้อยต้องลองฟังข้อเสนอจากทางนั้นดู"

"แต่เรื่องพวกนั้นกลายเป็นอดีตแล้ว เพราะทีมที่ เมาโร เลือกมีเพียง อินเตอร์ ใต้เครื่องแบบ 'น้ำเงิน-ดำ' เขาสามารถสร้างผลงานมากมาย ไร้ข้อกังขาเรื่องความภัคดี" 

นอกจากนั้นเธอยังพูดถึง ซูเปอร์ เอเจนต์ มิโน่ ไรโอล่า ที่พยายามาชิงสิทธิ์ดูแลฝาละมีคนเก่งจากเธอ "กับ ไรโอล่า ฉันเคารพเขาฐานะคนร่วมวงการ ไม่ใช่แค่หมอนั่นที่อยากดูแลสัญญาให้ เมาโร แต่ ณ ตอนนี้หน่าที่มีเพียงอิฉันเป็นคนดูแล" 

ส่วนเรื่องค่าฉีกสัญญา 110 ล้าน ยูโร เธอมองว่าสมเหตุ สมผลแล้ว แต่หาก 'เนรัซซูรี่' อยากเพิ่มก็ค่อยมาคุยกัน  

ทั้งนี้เมื่อพลาด อีการ์ดี้ ทำให้ ยูไนเต็ด เลือกปิดดีลกับ อเล็กซิส ซายเชซ ขณะที่ เรอัล มาดริด ยอมกัดก้อนเกลือ อดทนเปย์หนักช่วงซัมเมอร์ 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด