:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม50ล้านยูโรหากบอร์ดโหวตหนุน

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลด์ รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมจ่าย 50 ล้านยูโรแลกตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามที่ บาเยิร์น ต้องการ หากที่ประชุมลงคะแนนเห็นชอบในวันพฤหัสบดีนี้

สถานีวิทยุ กาตาลุนย่า รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เสือใต้ แจ้ง บาร์ซ่า เกี่ยวกับความต้องการเงินค่าตัว เลวานดอฟสกี้ ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร ซึ่งตอนนี้ยังคงเป็นจำนวนที่แพงเกินไปของทีมดังจาก คัมป์ นู

แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บิลด์ รายงานสถานการณ์ในเรื่องนี้ว่า บาร์เซโลน่า กำลังรอผลการประชุมที่จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ โดยยอดทีมของลา ลีกา จะนำเรื่องกองหน้าทีมชาติโปแลนด์เข้าไปหารือและให้สมาชิกของสโมสรตัดสินใจ

ในรายงานเผยต่อไปว่าหากที่ประชุมซึ่งมีสมาชิกกว่า 4.478 รายลงมติเห็นชอบสนับบสนุนดึงตัว เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม สโมสรจะดำเนินการขออนุมัติเงิน 50 ล้านยูโรตามที่ บาเยิร์น ต้องการและล่าตัวกองหน้าวัย 33 ปีมาครองให้สำเร็จ

ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ บาร์ซ่า ว่าจะมีโอกาสดำเนินการคว้าตัวหัวหอกชาวโปแลนด์มาร่วมทีมหรือไม่ แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าสโมสรสนใจนักเตะมานานแล้วและมีการตกลงสัญญาส่วนตัวแล้วเสร็จ แต่ปัญหาคือจำนวนเงินค่าตัวที่ยังตกลงกับ บาเยิร์น ไม่ได้

ทั้งนี้หากเกิดในกรณีที่บอร์ดบริหารไม่อนุมัติเงินจำนวนดังกล่าว บาร์ซ่า จำเป็นต้องหาทางออกอื่นๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการปล่อยแกนหลักบางรายเพื่อนำเงินเข้าทีมและดำเนินการเจรจากับ บาเยิร์น อีกครั้งหลังจากนี้

สำหรับการประชุมสมาชิกในวันพฤหัสบดีนี้ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะเสนอเรื่องการขายสิทธิ์ทางโทรทัศน์จำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่าเป็นจำนวน 270 ล้านยูโร ตามระยะเวลาสัญญา 25 ปี โดยการประชุมจะมีขึ้นในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด