:::     :::

เบรธเวตโอดเล่นกับทีมโคนมมากกว่าบาร์ซ่าทั้งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต อาจทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งเพื่อลุ้นติดทีมชาติเดนมาร์กชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กโอดครวญผ่านสื่อว่าเขาลงเล่นกับทีมโคนมในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในช่วงที่ผ่านมามากกว่าการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตลอดทั้งซีซั่นล่าสุด ซึ่งอาจทำให้แนวรุกวัย 31 ปีต้องพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรธเวต เปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 90 นาทีในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 แต่เขาพบกับความตกต่ำหลังจากนั้นเมื่อต้องใช้เวลานาน 4 เดือนเพื่อรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ก่อนจะมีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยหลังฟื้นตัวกลับมาในเดือนมกราคม 

'ผมเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กใน 4 เกมนี้ (ลงเล่น 140 นาทีในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 4 เกม) มากกว่าทั้งฤดูกาลที่ บาร์ซ่า' เบรธเวต เปิดเผยกับมาร์ก้า

การตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ไม่ใช่งาน เบรธเวต อาจสมเหตุสมผลเพราะไม่เพียงแต่ ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์จะทำผลงานน่าประทับใจในฐานะสำรอง ทีมอาซูลกราน่าจะดึงทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส และ อาดาม่า ตราโอเร่ มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมด้วยจึงไม่มีที่ว่างสำหรับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก

แม้ เบรธเวต จะเคยยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปก็ตาม แต่กองหน้าวัย 31 ปีอาจพิจารณาทางเลือกของเขาอีกครั้ง เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามต่อเนื่องเพื่อลุ้นติดโผทีมโคนมลุยศึก 'เวิลด์ คัพ' รอบสุดท้าย หลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาเลนเซีย, เซลต้า บีโก้ และ ไบรท์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด